Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời TP.HCM, bạn thân Công Phượng gia nhập Sài Gòn FC

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 15:36
3/5 của 5 đánh giá
Sau khi bị CLB TP.HCM loại khỏi đội hình tham dự giai đoạn 1 V.League 2021, trung vệ Pape Diakite đã tìm cho mình được bến đỗ mới.

Mới đây, trung vệ Pape Diakia đã đạt thỏa thuận gia nhập Sài Gòn FC, sau khi chính thức kết thúc hợp đồng với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, phải đến hết giai đoạn 1 thì CLB Sài Gòn mới có thể bổ sung cầu thủ người Senegal.

Như vậy, với sự góp mặt của Diakite thì chắc chắn Sài Gòn FC sẽ phải nói lời với một ngoại binh khác theo quy định về số lương cầu thủ ngoại của V.League 2021. Theo Thethao 247, lão tướng Matsui nhiều khả năng sẽ không thi đấu cho Sài Gòn FC ở giai đoạn 2.

Trung vệ Diakite đạt thỏa thuận gia nhập Sài Gòn FC

Không quá khi nói Diakite là sự bổ sung chất lượng cho Sài Gòn FC ở thời điểm hiện tại. Sau 8 vòng đấu, đội bóng Sài thành đội sổ trên BXH với 6 điểm. Những ngoại binh của Sài Gòn FC tại lượt đi V.League 2021 cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Tài năng của Diakite từng được khẳng định khi HLV Chung Hae Seong nắm quyền tại CLB TP.HCM. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Alexandre Polking tiếp quản đội bóng đầu mùa, bạn thân của Công Phượng không còn tìm được chỗ đứng.

Ngay trước ngày chốt danh sách giai đoạn 1 V.League 2021, Diakite bị gạch tên nhường suất ngoại binh cho Junior Barros. HLV Polking từng thẳng thắn tiết lộ lý do không nằm ở chuyên môn của cầu thủ người Senegal mà bởi ông muốn ưu tiên suất ngoại binh cho hàng công.

Trung vệ người Senegal là bạn thân của Công Phượng hồi chân sút xứ Nghệ còn ở TP.HCM

Trước đây ít ngày, Diakite đã chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến việc anh không được đăng ký thi đấu tại V.League 2021. Kèm theo đó, cầu thủ người Senegal khẳng định anh đã không còn là người của CLB TP.HCM.

"Đôi khi, trong bóng đá thì chúng ta phải đối mặt với những thử thách bất ngờ, nhưng đó là cuộc sống. Tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nên tôi sẽ làm chủ điều đó và chấp nhận quyết định.

Tôi không phải là người tiêu cực và thích chỉ trích, lý do đơn giản để tôi rời TP.HCM là vì tôi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng nên tôi chấp nhận quyết định này. Và xin chúc câu lạc bộ gặp nhiều may mắn", Diakite chia sẻ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?