Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo bất ngờ có mặt tại sân Bernabeu xem trận Siêu kinh điển

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 05:50
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ở trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào rạng sáng ngày 2/3 theo giờ Việt Nam.

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ sân Bernabeu. Hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi ở hiệp thi đấu thứ hai nhờ công của Vinícius Junior (71); Mariano Diaz (90+2). Chiến thắng này giúp Real Madrid lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Barca khiến cuộc đua tới ngôi vô địch càng trở nên khó đoán.

Ronaldo xuất hiện ở khu vực VIP sân vận động Bernabeu

Ngoài điểm nhấn là những bàn thắng của trận đấu, người hâm mộ còn rất quan tâm đến sự góp mặt của một vị khách đặc biệt đến dự khán trận đấu này, đó chính là tiền đạo của Juventus.

Thực tế thì1 tiếng trước khi trận Siêu kinh điển bắt đầu, bên ngoài SVĐ Bernabeu đã được một phen náo động, khi siêu sao Ronaldo xuất hiện. Anh vui vẻ ký tặng và chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Ronaldo tới xem trận Siêu kinh điển khi trận đại chiến Italia giữa Juventus và Inter Milan đã phải thay đổi lịch vì virus Corona. Rất có thể sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha đã mang đến may mắn cho đội bóng cũ.

Trong cả trận đấu, không dưới 2 lần ống kính máy quay hướng đến khu vực mà Ronaldo ngồi trên khán đài. Anh cũng được BTC cẩn thận bố trí khu vực VIP sân Bernabeu để theo dõi trận đấu này. Với mái tóc ấn tượng cùng gương mặt điển trai, không khó để anh trở thành tâm điểm chú ý ngoài những diễn biến nóng bỏng trên sân.

Người hâm mộ vẫn dành tình cảm rất lớn cho Ronaldo

Ronaldo từng có thời gian dài gắn bó cùng Real Madrid và cùng đội bóng này chinh phục mọi danh hiệu lớn nhỏ. Kể từ khi CR7 rời Los Blancos, anh vẫn luôn được người hâm mộ nhắc đến với sự tiếc nuối lớn. Vì vậy sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha trên sân Bernabeu luôn được các CĐV chào đón nhiệt tình.

Quay trở lại với trận Siêu kinh điển, với chiến thắng trước Barcelona, Real Madrid sẽ có tinh thần cao trong chuyến làm khách tới sân của Betis vào ngày 9/3 tới. Trong khi đó Barca cần sốc lại tinh thần để tiếp đón Sociedad trên sân nhà.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?