Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo bị điều tra vì đưa bạn gái đi du lịch

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 19:59
4/5 của 2 đánh giá
Cristiano Ronaldo đang bị điều tra sau khi vi phạm quy định chống dịch Covid-19. Anh đã đưa bạn gái Georgina Rodriguez đi du lịch tại một khu nghỉ mát trượt tuyết sang trọng vào sinh nhật lần thứ 27 của cô.

đã đưa bạn gái của mình đến khu nghỉ mát Courmayeur, cách Turin 93 dặm, băng qua ranh giới giữa vùng Piedmont và vùng Valle D'Aosta của Italia để có một kỳ nghỉ kéo dài 2 ngày.

Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, họ ở trong một khách sạn đã chính thức đóng cửa. Ronaldo và Rodriguez cũng được bắt gặp ngồi trên một chiếc xe trượt tuyết. Quy định chống dịch Covid-19 của Italia cấm việc đi lại giữa các thành phố.

Ronaldo đang bị điều tra vì vi phạm quy định chống dịch Covid-19

Tờ báo của Italia cũng cho biết rằng Ronaldo và Rodriguez đã có mặt ở khu vực Val Veny trong 2 ngày, cùng khu nghỉ dưỡng mà Rodriguez đã tổ chức sinh nhật năm ngoái, nhưng không có Ronaldo vào dịp đó.

Cặp đôi này sẽ không bị phạt, video trên mạng xã hội cho thấy cảnh cả hai trong khu nghỉ mát đã bị gỡ xuống ngay lập tức.

Cả Ronaldo và Rodriguez hiện đã trở lại Turin sau kỳ nghỉ, nhưng beiN Sports đưa tin rằng các nhà chức trách Italia đang điều tra Ronaldo sau chuyến đi tới Courmayer.

Số tiền phạt mà Ronaldo dự kiến phải nộp là 400 euro (354 bảng), bằng với số tiền mà cựu ngôi sao của kiếm được trong 7 phút theo hợp đồng đã ký với Juventus – anh hưởng mức lương 30 triệu euro một năm.

Quy định chống dịch Covid-19 của Italia cho biết: “Du lịch qua các vùng ở Italia bị cấm cho đến ngày 15/2 trừ khi vì lý do công việc, sức khỏe hoặc thực sự cần thiết.”

Georgina Rodriguez đang trên Instagram

Trong ngày sinh nhật của bạn gái, Ronaldo đã đăng một bức ảnh chụp chung với cô, đính kèm dòng chú thích: “Xin chúc mừng tình yêu của đời tôi”.

Ronaldo đã vắng mặt trong trận đấu gần nhất của Juventus, và có thể được HLV Andrea Pirlo đưa trở lại đội hình ở trận đấu gặp Sampdoria vào cuối tuần này, trong khuôn khổ Serie A.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường mùa này nhưng chỉ ghi 2 bàn trong 5 trận gần nhất. Anh vẫn là cây làm bàn số một của Juventus trong mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?