Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo có thể ngồi tù “mọt gông” vì nhận thêm cáo buộc quan hệ với gái gọi vị thành niên

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi cáo buộc cưỡng hiếp vào năm 2009 chưa được giải quyết xong, Ronaldo tiếp tục nhận cáo buộc anh quan hệ với gái gọi chưa đủ 18 tuổi.

Xem thêm:

Diễn biến xung quanh vụ việc một người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga diễn ra ngày càng phức tạp. Cô gái liên tục đưa ra các bằng chứng kết tội Ronaldo có hành vi cưỡng hiếp cũng như dùng tiền để bịt đầu mối.

Vận đen liên tục bủa vây Ronaldo

Mới đây, luật sư của Kathryn Mayorga, ông Leslie Stovall tiết lộ rằng ông đang vận động thêm những người từng là nạn nhân của Ronaldo lên tiếng. Theo đó, Leslie Stovall đã liên lạc được với một người phụ nữ có tên Karima El Mahroug đã khác thừa nhận Ronaldo đã từng quan hệ với cô vào năm 2005, và khi đó cô mới chỉ 17 tuổi.

Leslie Stovall cho biết thêm, đây chỉ là hai trong số ba trường hợp bị trôi vào quên lãng. Ông tin rằng với những thông tin mà Karima El Mahroug cung cấp có thể giúp ích trong việc kết tội CR7.

Xuất hiện nhân vật mới trong vụ án của Ronaldo

Thậm chí, Leslie Stovall sẵn sàng công bố những hình ảnh của một bản hợp đồng thỏa thuận bí mật giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và Kathryn Mayorga được đôi bên ký kết vào ngày 12/1/2010. Cụ thể trong bản hợp đồng trên, Ronaldo đã dùng 287.000 bảng để đổi lấy sự im lặng của Mayorga. Thậm chí bản hợp đồng trên còn có chữ ký của Ronaldo với bút danh “Topher”.

Một số bằng chứng có thể khiến Ronaldo ngồi tù “mọt gông”

 

Leslie Stovall nói thêm: “Tôi đang theo dõi để xác minh thông tin này”. Ông sẽ cân nhắc thời điểm để công bố các tài liệu xung quanh nghi án hiếp dâm vào năm 2009 của Ronaldo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?