Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo đã muốn gia nhập Juventus từ tháng 1

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã tiết lộ rằng thân chủ của ông đã để ý đến việc gia nhập Lão Bà từ đầu năm 2018.

Tham khảo thêm:

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chuyển sang Juventus chơi bóng với mức giá lên tới 112 triệu euro sau quãng thời gian 9 năm thi đấu trong màu áo câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Sau khi giành được chức vô địch thứ 3 cùng Real, Ronaldo đã quyết định chia tay xứ sở đấu bò để tìm kiếm những thử thách mới. Kể từ khi gia nhập Juventus, CR7 đã thể hiện một phong độ ấn tượng với 11 bàn thắng ghi được từ đầu mùa và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại .

Ronaldo đang chơi nổi bật trong màu áo Juventus

Người đại diện của Ronaldo cho biết thương vụ chuyển nhượng này thực sự đã được nhen nhóm từ khá sớm khi Jorge Mendes đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng Italia từ trước khi Real gặp Juve tại tứ kết UEFA Champions League.

“Cristiano nói với tôi rằng anh ấy muốn gia nhập Bianconeri. Ở thời điểm đó tôi nghĩ rằng chuyện này khó có thể xảy ra tuy nhiên sau đó hiển nhiên là tôi đã nhầm”. Mendes tiết lộ.

Mendes tiết lộ Ronaldo đã đánh tiếng muốn sang Juve từ tháng 1

“Tôi đã nói chuyện với Fabio Paratici và Pavel Nedved trước trận đấu giữa Real và Juve tại Turin. Các cuộc đàm phán diễn ra rất ổn và sau đó tôi càng tin tưởng rằng thương vụ này sẽ thành công”.

Ronaldo mới đây đã ghi bàn thắng thứ 5000 tại Serie A trong chiến thắng trước người hàng xóm Torino vào tuần trước. Nhiều khả năng, anh sẽ được cho nghỉ trong 3 trận đấu sắp tới để giữ sức cho các cuộc đối đầu quan trọng trong tháng 1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?