Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo lại khiến fan “mắt tròn, mắt dẹt” với màn bứt tốc xé gió

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 09:39
2.8/5 của 2 đánh giá
Sau thử thách gập bụng, mới đây Cristiano Ronaldo lại khiến fan phải ngỡ ngàng khi thực hiện bài tập bứt tốc cùng với cô bạn gái xinh đẹp Georgina. Ở tuổi 35, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy một thể lực phi thường và tinh thần tập luyện máu lửa.

Trước đó, để khởi động chiến dịch do Nike thực hiện với tên gọi “Living Room Cup" nhằm khuyến khích mọi người ở nhà tập luyện để nâng cao sức khoẻ trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu cũng như là trên thế giới, Ronaldo đã đưa ra thử thách gập bụng.

Cụ thể tiền đạo của Juventus đã có 142 lần gập chỉ trong 45 giây, thử thách mà Ronaldo đưa ra khiêu chiến quả thật gây khó cho mọi người. Thế nhưng thành tích của anh đã nhanh chóng bị một nữ VĐV điền kinh người Nam Phi phá bỏ khi Caster Semenya đã thực hiện được 176 lần gập trong 45 giây.

Ronaldo lại khiến fan “mắt tròn, mắt dẹt” với màn bứt tốc xé gió

Sau thử thách gập bụng, mới đây Cristiano Ronaldo lại khiến fan phải ngỡ ngàng khi thực hiện bài tập bứt tốc cùng với cô bạn gái xinh đẹp Georgina. Có lẽ đây sẽ là một thử thách mới mà Ronaldo gửi tới những vận động viên, những fan hâm mộ trong thời gian mọi người tiếp tục phải ở nhà cách ly.

Cụ thể trong đoạn video mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, CR7 cho thấy tốc độ của mình vẫn "vun vút" như thuở nào.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thử thách mình bằng màn bứt tốc ở đoạn dốc thuộc dinh thự của mình tại thành phố Madeira (Bồ Đào Nha). Trong khi cô bạn gái tỏ ra khá nặng nề vì vòng một và vòng ba căng tràn thì Ronaldo thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Tính ra chỉ cần chỉ 3 giây Ronaldo đã lên đỉnh dốc.

Tốc độ kinh hoàng của Ronaldo ở tuổi 35

Ronaldo cũng không quên gửi thông điệp tới thế giới khi đăng video tập luyện cùng bạn gái: “Tập luyện cùng một nửa xinh đẹp. Hãy năng động. Hãy ở nhà”

Những người yêu quý sẽ rất vui mừng khi xem được những hình ảnh này của Ronaldo dù anh đã bước sang tuổi 35. Chế độ tập luyện và dinh dưỡng khắt khe chính là yếu tố giúp CR7 có thể duy trì được thể lực và thân hình cuồn cuộn cơ bắp như hiện tại.

Những ngày gần đây báo chí loan tin Juventus sẵn sàng để cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo trở lại câu lạc bộ cũ Real Madrid với giá 55 triệu euro do đội bóng đang gặp những khó khăn về tài chính do dịch Covid-19 gây ra.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?