Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU, Liverpool bắt tay nhau, thành lập quỹ từ thiện chống Covid-19

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá
Trước những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mới đây, 3 đội trưởng của các CLB là MU, Liverpool với Tottenham Hotspur đã bắt tay nhau thành lập quỹ từ thiện đồng thời kêu gọi cầu thủ ngoại hạng Anh cũng như fan đóng góp để chống dịch bệnh nói trên.

Dịch Covid-19 vẫn đang gây ảnh hưởng nặng nề trên toàn thế giới, đặc biệt là tại châu Âu. Chính vì thế, trong bối cảnh đội ngũ y bác sĩ vẫn phải vất vả ngày đêm chống lại căn bệnh này, mới đây, 3 cầu thủ là Maguire, Henderson với Kane đã bắt tay nhau thành lập quỹ từ thiện mang tên PlayersTogether đại diện cho các cầu thủ ngoại hạng Anh với mong muốn kêu gọi mọi người đóng góp để tiếp sức cho các đơn vị y tế.

Trên trang Twitter cá nhân, đội trưởng Liverpool là Henderson đã đăng bức hình chụp lại cam kết thành lập quỹ từ thiện nói trên. Đồng thời, anh viết: “Suốt nhiều tuần vừa qua, với tư cách là những người đại diện cho cầu thủ ngoại hạng Anh, chúng tôi đã có những trao đổi với nhau nhằm tạo ra một quỹ từ thiện có thể đóng góp tiền bạc để giúp đỡ cho các nhân viên y tế hoặc bất cứ ai đang cần để chống lại dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Đây là thời điểm khó khăn và quan trọng của đất nước, bởi vậy, chúng tôi cùng với NHS (Dịch vụ y tế quốc gia) đã cùng nhau sát cánh để có thể giúp đỡ tất cả vượt qua quãng thời gian này. 

3 đội trưởng các CLB đại diện cầu thủ ngoại hạng Anh thành lập quỹ từ thiện chống dịch Covid-19

Chúng tôi thành lập quỹ từ thiện với tên gọi PlayersTogether và sẽ kết hợp với quỹ từ thiện của NHS để có thể giúp đỡ và san sẻ những gánh nặng cùng mọi đơn vị y tế đang ngày đêm chống dịch. Chúng tôi hoàn toàn tách biệt với giải đấu, với các CLB bởi đây là câu chuyện riêng của từng cầu thủ mong muốn góp sức cho quốc gia chống dịch. 

Tôi tin rằng, chúng ta có thể vượt qua được đại dịch này. Hãy ở nhà, hãy bảo vệ bản thân và cả những người xung quanh".

Henderson đã chia sẻ thông tin này trên trang Twitter cá  nhân

Rõ ràng, đây là hành động rất có ý nghĩa của các cầu thủ tại giải ngoại hạng Anh. Trước đó, xuất hiện những thông tin cho rằng ban tổ chức giải đấu đang muốn cắt giảm 30% tiền lương mọi cầu thủ song vẫn chưa nhận được sự đồng tình. 

Dẫu sao, với hành động vừa qua, các ngôi sao tại Premier League vẫn khiến các fan hâm mộ cảm thấy ấm lòng và không đơn độc trên hành trình chống lại dịch Covid-19.

 Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?