Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo lập công, Juventus vẫn không thể vượt qua Ajax

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 04:35
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập công song chừng đó vẫn là không đủ để giúp Juventus rời Hà Lan với một chiến thắng. Thậm chí, Bà đầm già đã may mắn khi ra về cùng kết quả hòa và chút lợi thế sau lượt đi.

>> Tham khảo thêm:

AJAX AMSTERDAM 1-1 JUVENTUS

BÀN THẮNG

Ajax: Neres (46’)

Juventus: Ronaldo (45’)

Với phong độ cao cộng thêm dàn cầu thủ đồng đều, Juventus rất nhanh chóng để thể hiện ưu thế cửa trên so với đội chủ nhà. Ngay phút thứ 2, Bernardeschi đã cảnh tình đối thủ với pha dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Đáng tiếc, sự chính xác là điều mà chân sút người Italia chưa có được.

Đến phút 18, Ajax tung ra lời đáp trả vô cùng chất lượng. Sau một loạt các tình huống phối hợp, Ziyech có cú sút kĩ thuật khiến thủ thành Szczesny phải rất vất vả mới có thể cản phá. Chỉ 7 phút sau, đến lượt Van der Beek đe dọa khung gỗ Juventus. Tuy nhiên, cũng giống như 2 cầu thủ nói trên, sự chính xác là điều mà Van der Beek chưa có.

Dù Ronaldo đã ghi bàn

Trong quãng thời gian tiếp theo, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng. Khi mà tất cả các cổ động viên trên sân đều đang nghĩ về một kết quả hòa sau 45 phút đầu tiên thì bất ngờ siêu sao Ronaldo lên tiếng.

Tiền đạo người BĐN có tình huống chạy chỗ thông minh để vượt qua sự truy cản của các hậu vệ Ajax trước khi đón đường chuyền chuẩn xác từ Cancelo, đánh đầu ở cự ly gần, đưa đại diện Italia bất ngờ vượt lên dẫn trước.

Đó cũng là kết quả sau nửa trận đấu. Bước sang hiệp hai, khi mà những fan hâm mộ có mặt trên sân Johan Cruyff Arena còn chưa kịp ngồi lại ấm chỗ thì Ajax đã tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Song sự quật cường đã giúp Ajax có trận hòa

Neres nhanh chân cướp bóng từ Cancelo trước khi có tình huống dứt điểm khéo léo trong vòng cấm hạ gục Szczesny, đem lại niềm vui vỡ òa cho các cổ động viên chủ nhà. Bàn thắng ấy càng làm tăng thêm tinh thần thi đấu của đội bóng Hà Lan.

Họ liên tục tạo ra thêm những tình huống uy hiếp khung thành Juventus, thậm chí, đã đưa được bóng vào lưới lần nữa song bị mắc bẫy việt vị. Mãi cho tới khoảng thời gian cuối trận, Bà đầm già mới thực sự có pha bóng đáng chú ý khi cú sút của Douglas Costa đưa bóng đi chạm cột dọc.

Kết thúc trận đấu, 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Dù đã ghi bàn trên sân khách song trước sự quyết tâm của Ajax, Ronaldo cùng các đồng đội vẫn sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở trận lượt về nếu muốn giành vé đi tiếp tại .

Đội hình thi đấu

Ajax: Onana, Veltman, Mathijs de Ligt, Blind, Tagliafico, Schone (Ekkelenkamp, 75’), Frenkie de Jong, Ziyech, Van der Beek, Neres, Tadic.

Juventus: Szczesny, Cancelo, Rugani, Bonucci, Sandro, Bentancur, Pjanic, Matuidi (Dybala, 75’), Bernardeschi (Khedira, 90+3’), Ronaldo, Mandzukic (Costa, 60’)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?