Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Barcelona, sao Man United nhận tin “trời đánh”

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Barcelona vào rạng sáng mai (11/4), các ngôi sao của Manchester United đã nhận thông tin không mấy vui vẻ khi họ hoàn toàn có thể bị “cắt giảm” lương nếu như Quỷ đỏ thất bại trong việc giành vé tham dự Champions League mùa tới.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, nếu như thất bại trong việc giành vé tham dự ở mùa giải tới, các ngôi sao của Man United sẽ bị cắt giảm 25% tiền lương của họ. Đây là thỏa thuận giữa CLB với chính những ngôi sao đội bóng trong nhiều mùa giải vừa qua.

Bản thân đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ bị cắt giảm 30% tiền quảng cáo từ hãng thể thao Adidas nếu như họ không thể giành vé tham dự cúp C1 châu Âu trong 2 năm liên tiếp.

Rõ ràng, đây sẽ là thông tin không mấy vui vẻ với những ngôi sao cũng như ban huấn luyện của Man United, bởi chẳng ai muốn xảy ra viễn cảnh vừa không được chơi tại Champions League, vừa bị giảm đi 1/4 khoản thu nhập của mình.

Đặc biệt, với những ngôi sao như Paul Pogba hay David De Gea, việc bị giảm đi 25% tiền lương sẽ khiến họ nghĩ lại về quyết định cam kết tương lai cùng đội bóng. Đây chắc chắn là điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề mong muốn.

Sao MU sẽ bị cắt giảm lương nếu đội bóng không thể giành vé tham dự C1 mùa tới

Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 tại ngoại hạng Anh với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Tottenham Hotspur. Mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa và mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, dù cho Man United phải đụng độ rất nhiều thử thách khó nhằn ở phía trước.

Ngoài ra, nếu không thể có vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh, Man United chỉ còn cách vô địch Champions League, nơi mà họ sẽ phải chạm trán thử thách cực đại là Barcelona tại vòng tứ kết.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?