Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu trong màu áo Juventus

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo từng khoác áo cho Real Madrid đã tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Juventus ngày thi đấu hôm qua trước SPAL để tạo ra một kỷ lục mà trong suốt 50 năm qua không cầu thủ nào của Lão Bà làm được.

Tham khảo thêm:

Trên sân Allianz ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho Juve với cú dứt điểm đánh bại thủ thành Alfred Gomis của SPAL ở phút thứ 28. Với bàn thắng này, Ronaldo đã có cho mình 9 bàn thắng sau chỉ 13 lần ra sân cho Bà Đầm Già.

Ronaldo lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Spal

Phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo giúp anh lập kỷ lục về hiệu suất ghi bàn cho Juve khi không có cầu thủ nào làm được điều tương tự kể từ sau lần cuối cùng là ở mùa giải 1968/1969 khi huyền thoại Pietro Anastasi chuyển từ câu lạc bộ Varese sang Juventus và có được những bàn thắng liên tiếp cho đội bóng này.

Không chỉ tính riêng ở khả năng ghi bàn, Ronaldo cũng đã có 5 đường kiến tạo cho đồng đội mùa này và trực tiếp đóng góp vào một nửa trong tổng số 28 bàn thắng của Juve tại mùa bóng năm nay. Trên tất cả các đấu trường anh đã có 10 bàn sau 16 trận và 6 pha kiến tạo. Phong độ ấn tượng của Ronaldo có thể nói là điểm tựa giúp cho Juve bay cao ở mọi đấu trường.

Trong trận đấu với SPAL ngoài Ronaldo thì đồng đội của anh trên hàng công là tiền đạo Mario Mandzukic đã có lần đầu tiên ra sân với tư cách đội trưởng cũng đã ghi bàn góp phần vào chiến thắng của Juve vào ngày thứ 7. Bàn thắng này cũng là bàn thứ 6 tiền đạo người Croatia có được mùa này, nhiều hơn 1 bàn so với tổng của cả mùa giải trước đó.

Mandzukic cũng có một trận đấu ấn tượng bên cạnh Ronaldo

Không chỉ có Ronaldo và Mandzukic, hậu vệ Chiellini cũng có một cột mốc đáng nhớ trận đấu này với 483 lần ra sân cho Juve, nhiều thứ 5 trong lịch sử câu lạc bộ.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?