Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo: “Mẹ và các chị tôi cảm thấy giận dữ với cáo buộc hiếp dâm”

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 15:20
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ rằng mẹ và chị đang cảm thấy rất tức giận với những cáo buộc hiếp dâm nhắm vào anh.

Xem thêm:

Ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm những rắc rối xung quanh những cáo buộc hiếp dâm của Kathryn Mayorga. Luật sư của Cristiano Ronaldo vẫn đang chuẩn bị những bằng chứng để chứng minh sự trong sạch của thân chủ. Bản thân Ronaldo vẫn đang có những hoạt động tích cực để lấy lại hình ảnh trước công chúng.

Ronaldo trên trang bìa France Football số mới nhất

Mới đây nhất, siêu sao 33 tuổi vừa có bài phỏng vấn thẳng thắn với France Football về những vấn đề xung quanh scandal nghiêm trọng của mình. “Tôi đã nói chuyện với bạn gái của tôi về vấn đề này, con trai của tôi thì vẫn còn quá bé để có thể hiểu được đó là gì”.

Ronaldo cùng mẹ và các chị gái

“Riêng với mẹ và các chị gái tôi, họ thực sự bị tổn thương vì điều này. Họ cảm thấy vô cùng tức giận, đây là lần đầu tiên tôi thấy họ nổi cáu tới mức đấy. Tôi đã phải trấn an mẹ tôi rằng vẫn còn nhiều con đường để đối phó. Mẹ tôi không muốn tôi cảm thấy tệ hơn. Tôi biết ý kiến công chúng luôn trái chiều vì có những người yêu quý tôi thì chắc chắn cũng phải có những kẻ ghét tôi”. của Juventus bộc bạch.

Ronaldo vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo mới

“Tôi biết rằng mình là một trong những người nổi tiếng nhất hành tinh và luôn phải sẵn sàng đối mặt với những điều như vậy. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục đi tiếp và cố gắng bình tĩnh để đối phó với những thứ như vậy”. Cristiano Ronaldo chia sẻ trên France Foootball.

Dù vướng những rắc rối xung quanh scandal cưỡng bức nhưng cầu thủ 33 tuổi vẫn đang tỏa sáng trên sân cỏ và mang đến những chiến thắng liên tiếp cho Juventus.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?