Bạn muốn tắt quảng cáo?

 “Thánh dự” Suarez trổ tài tiên tri “như thần” trước trận El Clasico

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong một buổi phỏng vấn ngắn trước trận đấu, Luis Suarez đã dự đoán 1 cú hat-trick sẽ thuộc về anh tại El Clasico. Những gì đã xảy ra sau đó khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi khả năng dự đoán “như thần” của siêu sao người Uruguay.

Xem thêm:

Barca đã lấy lại vị thế của mình tại sau chuỗi trận không thắng mặc dù không có Messi trong đội hình. Giành chiến thắng thuyết phục trước 2-0 trước Inter và chiến thắng 5-1 trước Real cho thấy sự hiệu quả trong cách xoay tua đội hình của HLV Valverde.

Suarez đã dự đoán cú hat-trick của mình 3 ngày trước đó

Đáng chú ý là là cú hat-trick của Suarez, qua đó giúp anh có 9 bàn thắng trong 9 lần đối đầu với . Một con số khó có cầu thủ nào có thể vươn tới được. , ông vua của những trận Siêu kinh điển cũng phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2 khi thấp hơn người đồng đội về tỉ lệ ghi bàn trước Real Madrid với 26 bàn sau 35 trận.

Video được Barcelona chia sẻ sau trận đại thắng

Ba ngày trước khi trận El Clasico được diễn ra, Suarez đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với kênh truyền hình Barcelona TV. Nữ MC đã đặt cho Suarez một câu hỏi như thường lệ:

“Anh có muốn ghi một hat-trick hay một bàn thắng vào phút chót không?”

Suarez không ngần ngại trả lời: “Một hat-trick”

Xứng đáng là “thánh dự” của Barcelona

Và đúng như lời dự đoán của Suarez, 3 bàn thắng đã đến với anh như một món quà không tuyệt vời hơn anh giành cho người đồng đội Messi đang ngồi trên khán đài và con gái mới sinh hồi giữa tuần trước.

Ngay sau khi lời tiên tri của tiền đạo số 9 thành hiện thực, trang Twitter chính thức của Barcelona đã chia sẻ một clip vui nhộn của Suarez đoạn tiền đạo người Uruguay dự đoán trên truyền hình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?