Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo phá vỡ im lặng về câu chuyện tương lai

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 08:04
3.8/5 của 2 đánh giá
Trong phát biểu mới nhất với giới truyền thông, siêu sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo đã phá vỡ im lặng về câu chuyện tương lai. Đây là điều NHM quan tâm bấy lâu nay.

Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 36 vào ngày 5/2/2021 tới. Dù vậy, tuổi tác không thể ngăn cản tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục gắn bó với trái bóng tròn và chinh phục thêm những danh hiệu cũng như cột mốc mới trong sự nghiệp. 

Mới đây nhất, Ronaldo đã vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ" trong lễ trao giải Global Soccer Awards. Thông qua phỏng vấn mới đây với BBC Sport, CR7 đã phá vỡ in lặng về câu chuyện tương lai. 

"Tuổi tác không phải là vấn đề, điều quan trọng nằm ở động lực của bạn. Bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai và hãy tận hưởng những khoảnh khắc ở hiện tại. 

Ronaldo nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ"

Tôi đang ở trạng thái cực kỳ sung mãn, đủ độ sắc bén và muốn thi đấu thêm thật nhiều, thật nhiều năm nữa. Dù vậy, bạn không thể biết chắc mọi thứ".

Juventus không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ xếp thứ 6 trên BXH Serie A với 24 điểm sau 13 trận đã đấu, kém đội đầu bảng AC Milan tới 10 điểm. Dù còn trong tay 1 trận chưa đá song đây vẫn là khoảng cách rất khó san bằng trong vài vòng đấu tới, nhất là khi AC Milan đang là đội bóng duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa thua một trận nào.

Cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Serie A của Juventus nhận về nhiều nghi ngại, nhưng Ronaldo vẫn tỏ ra khá tự tin. "Đôi mắt của tôi nhìn thấy một tương lai rất sáng. Vì vậy, tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó". 

Ronaldo vẫn đang hạnh phúc tại Juventus

Phát biểu của Ronaldo dường như có ý ngầm khẳng định, anh sẽ tiếp tục khoác áo Juventus ít nhất cho đến khi 2 bên đáo hạn hợp đồng. Theo thoả thuận, hợp đồng giữa chân sút 35 tuổi và đội bóng Italia có thời hạn đến tháng 6/2022. 

Ronaldo cùng Juventus sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2021 vào ngày 4/1 tới với cuộc tiếp đón Udinese trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Serie A. Sau thất bại bất ngờ trước Fiorentina ở vòng 14, đoàn quân của HLV Pirlo đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần và chứng minh trận thua kể trên chỉ là tai nạn.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?