Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo sẵn sàng trở lại Juventus sau cáo buộc hiếp dâm

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 20:54
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng trở lại sân cỏ sau những bê bối liên quan tới cáo buộc cưỡng hiếp. HLV Allegri của Juventus cũng xác nhận CR7 sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Italia, HLV trưởng Massimiliano Allegri của Juventus vừa xác nhận siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu sau những rắc rối liên quan tới nghi án cưỡng hiếp thời gian gần đây.

Tờ Calciomercato đưa tin, trong cuộc họp báo mới nhất, nhà cầm quân 51 tuổi cho biết, tinh thần của Ronaldo vẫn rất ổn và tiền đạo này đã “sẵn sàng để ra sân thi đấu trong trận đấu sắp tới”. Theo đó, lão tướng 33 tuổi sẽ góp mặt trong chuyến làm khách của Juventus tới sân Udinese tại vòng 8 2018/19 diễn ra vào ngày mai 6/10.

Ronaldo đã sẵn sàng ra sân thi đấu trong trận đấu tới của Juventus

Trước đó, Ban lãnh đạo Bà Đầm già thành Turin cũng đã có những động thái nhằm hết mực bảo vệ ngôi sao số 1 của mình trước những bê bối về cáo buộc hiếp dâm. Trên trang Twitter của CLB, Juventus đã đăng tải dòng thông báo: “Cristiano Ronaldo đã thể hiện mình là cầu thủ chuyên nghiệp trong những tháng tới CLB và cống hiến hết mình cho đội bóng. Anh ấy được tất cả mọi người ở Juventus đánh giá cao”.

HLV Allegir cũng cho biết thêm: “Sự chuyên nghiệp của Ronaldo là không phải bàn cãi. Cậu ấy không gặp bất kỳ vấn đề nào cả. Cậu ấy đã hoàn thành buổi tập với Mandzukic, Moise Kean và Joao Cancelo. Juventus sẽ luôn bảo vệ Ronaldo, và cậu ấy cũng chỉ tập trung thể hiện mình trên sân bóng”.

Siêu sao 33 tuổi mạnh mẽ trở lại sau nghi án hiếp dâm

“Thời điểm này thật là khó khăn với cậu ấy. Nhưng Ronaldo có bờ vai rộng để gồng gánh tất cả và đã sẵn sàng để ra sân”, vị chiến lược gia này cho hay.

Trận đấu giữa Juventus và Udinese tại vòng 8 Serie A 2018/19 sẽ diễn ra vào 23h30 ngày mai 6/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?