Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ronaldo sẽ không thể nào ghi được 40 bàn thắng tại mùa giải năm nay”

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 10:15
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ bóng đá Italia Pierluigi Casiraghi cho biết Ronaldo sẽ khó có thể tái lập được thành tích của mình khi còn thi đấu cho Real Madrid bởi hàng thủ của các đội bóng Serie A rất khác.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo đã thất bại trong việc có được bàn thắng đầu tiên của mình trong trận đấu tuần trước giữa Juventus và Chievo Verona. Dù tung ra tới 8 pha dứt điểm (4 trong số đó trúng đích) nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn không thể ghi bàn vào lưới thủ thành Sorrentino. Việc Ronaldo chưa ghi bàn đã khiến nhiều chuyên gia cảm thấy nghi ngại về phong độ hiện tại của cầu thủ 33 tuổi này.

Ronaldo sẽ khó khăn trong việc ghi bàn bởi hàng thủ Serie A rất khác biệt so với La Liga

Dù  các cổ động viên của Bianconeri vẫn đang hy vọng Ronaldo tái lập được thành tích 40 bàn thắng mỗi mùa mà anh đã đạt được cùng Real Madrid trong suốt khoảng thời gian từ mùa giải 2009/10 cho tới khi ra đi. Ronaldo cũng đã có được 450 bàn trong 438 trận đấu trong màu áo Los Blancos. Mùa giải La Liga gần đây nhất, CR7 cũng đã ghi được tới 26 bàn chỉ sau 27 lần ra sân.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Pierluigi Casiraghi của Juventus lại không cho rằng bản hợp đồng mới của Juventus ghi được một số tương tự khi thi đấu tại . Chia sẻ với Gazzetta della Sport, ông cho biết:
“Bóng đá Italia và bóng đá Tây Ban Nha rất khác nhau. Hàng thủ của hai giải đấu bởi vậy mà cũng vô cùng khác biệt. Anh ấy đến đây để giành ngôi vô địch nhưng sẽ rất khó để ghi được 40 bàn thắng trong một mùa”. 

Cựu danh thủ Casiraghi không cho rằng Ronaldo sẽ ghi được 40 bàn một mùa

Nói thêm về việc dự đoán ai sẽ giành danh hiệu Capocannoniere (vua phá lưới), huyền thoại 49 tuổi cho biết Ciro Immobile, Gonzalo Higuain, Arkadius Milik và Belotti sẽ là những cái tên cạnh tranh quyết liệt cùng Ronaldo cho danh hiệu này. Trận đấu với Lazio sẽ là một trận cầu khó khăn với Juventus cùng Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có được pha nổ súng đầu tiên tại Serie A.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?