Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo thích nghi nhanh chóng với cuộc sống tại Juventus

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chuyển tới Juventus với cái giá 100 triệu bảng từ Real Madrid, Ronaldo đang tỏ ra hòa nhập khá tốt với các đồng đội mới trong các buổi tập.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bắt đầu quay trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ. Tuy nhiên, anh sẽ tập luyện tại Italia trong màu áo Juventus thay vì đến Tây Ban Nha.

Juventus sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận đấu cuối cùng tại ICC trước khi bước vào mùa giải mới. Rất nhiều người đã mong được chứng kiến CR7 đối đầu với đội bóng cũ. Tuy nhiên, điều này gần như sẽ không xảy ra bởi Ronaldo mới chỉ quay trở lại tập luyện và anh chưa sẵn sàng để ra sân.

Ronaldo bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới
Anh đến Juventus từ Real Madrid với giá 100 triệu bảng
Anh cần thêm thời gian để đạt thể trạng tốt nhất

Ronaldo cần thêm thời gian để có được thể lực tốt nhất. Dự kiến, anh sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Juventus ngay vòng đầu tiên của . Bà đầm già thành Turin sẽ hành quân đến sân của Chievo.

Sẽ thực sự thú vị khi được chứng kiến HLV trưởng của Juventus – Massimiliano Allegri sẽ sử dụng Ronaldo như thế nào. Siêu sao người Bồ Đào Nha có khả năng gây nguy hiểm ở bất kỳ vị trí nào anh thi đấu trên hàng công. Anh đã ghi được 44 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải cuối cùng tại Real Madrid.

Ronaldo nói chuyện với trợ lý HLV Aldo Dolcetti trong buổi tập
Ronaldo cùng Dybala sẽ tạo nên hàng công cực kỳ nguy hiểm cho Juventus

Rất nhiều thách thức đang chờ đợi Ronaldo ở phía trước. Một trong những thách thức lớn nhất đó chính là đưa Juventus lên ngôi tại Champions League. Bà đầm già thành Turin đã không thể có được danh hiệu này kể từ năm 1996.

Bên cạnh bom tấn Ronaldo, Juventus cũng có được một số bản hợp đồng quan trọng trong mùa hè này. Họ đã đón trở lại trung vệ Leonardo Bonucci từ AC Milan, chiêu mộ thành công Emre Can từ Liverpool. Ngoài ra, họ còn có được thủ thành Mattia Perin từ Genoa và hậu vệ Joao Cancelo từ Valencia.

>>Xem thêm: 

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?