Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tiếp tục nổ súng trong thắng lợi đậm đà của Juventus

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 08:36
5/5 của 1 đánh giá

Trong thắng lợi đậm đà 8-0 mà Juventus giành được ở trận giao hữu mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi đóng góp một pha lập công.

Bàn thắng mới nhất của Ronaldo cho Juve

Nhằm chuẩn bị cho khởi tranh vào cuối tuần này, Juventus đã có cuộc chạm trán với các cầu thủ U23 của đội bóng. Trước một đối thủ như vậy, không quá khó để nhà ĐKVĐ bóng đá Italia có màn dạo chơi mà vẫn giành được thắng lợi đậm đà 8-0.

Đáng chú ý, tiếp tục ghi bàn ở cuộc đối đầu trên. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có pha dứt điểm quyết đoán bằng chân trái để góp công vào thắng lợi mà Bà đầm già giành được trước đối thủ. Ngoài ra, CR7 còn để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Paulo Dybala lập công.

Ronaldo tiếp tục lập công cho Juventus

Như vậy, siêu sao 33 tuổi đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu cho Bianconneri. Trước đó, anh cũng đã lập công ở cuộc chạm trán giữa Juventus và đội trẻ Primeravera. Dù cho đây chỉ là các cuộc chạm trán giao hữu và những đối thủ của Bà đầm già quá yếu song rõ ràng, việc Ronaldo ghi bàn vẫn đem đến sự kì vọng cho người hâm mộ đội bóng.

Tham khảo thêm

Vào cuối tuần này, CR7 cùng Juventus sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trên hành trình bảo vệ Scudetto khi làm khách của Chievo. Với tinh thần thoải mái đang có, Ronaldo được kì vọng tiếp tục nổ súng ở cuộc chạm trán trên.

Đây là bàn thắng thứ 2 của anh cho Juventus trong 2 trận

Ngoài cựu cầu thủ của Real Madrid, 2 tân binh khác là Leonardo Bonucci và Joao Cancelo cũng góp mặt ở thắng lợi vừa qua mà Juve có được. Màn trình diễn mà bộ đôi này thể hiện là tương đối ấn tượng.

Nhìn chung, HLV Max Allegri đang có trong tay một đội hình đồng đều, đủ sức chinh phục Serie A cũng như châu Âu ở mùa giải năm nay.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?