Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo vô duyên trên hàng công, Juventus vẫn giành 3 điểm trước Lazio

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục là tâm điểm chú ý của người hâm mộ ở cuộc chạm trán giữa Juventus và Lazio. Tuy nhiên, sự vô duyên và thiếu may mắn khiến cho CR7 chưa thể có được bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Dù vậy, Bà đầm già vẫn biết cách để giành 3 điểm trên sân nhà.

>> Tham khảo thêm: 

Juventus 2-0 Lazio

BÀN THẮNG

Juventus: Pjanic (30’), Mandzukic (75’)

Với dàn cầu thủ chất lượng và được thi đấu trên thánh địa Juventus Arena, đoàn quân của HLV Max Allegri đã nhập cuộc rất chủ động. Họ dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên với sự cơ động từ Ronaldo.

Tuy nhiên, trước lối chơi kỉ luật của Lazio, không dễ để Bà đầm già có được các pha bóng thực sự nguy hiểm. Thậm chí, đội khách đôi khi cũng tạo ra các tình huống nguy hiểm lên khung thành Szczesny.

Pjanic mở điểm cho Juventus

Sự khác biệt chỉ tới ở phút 30 khi Pjanic có cú volley tuyệt vời bên ngoài vòng cấm địa và làm bó tay Strakosha để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Có được bàn thắng, Juventus tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm nhân đôi cách biệt song các cơ hội cứ thế trôi qua trong sự tiếc nuối từ những cổ động viên.

Bước sang hiệp 2, Bà đầm già vẫn là đội bóng chiếm thể chủ động trên sân với các tình huống đe dọa từ Ronaldo. Nếu may mắn hơn, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới sau pha sút xa đẳng cấp ở phút 70.

5 phút sau, tiền đạo 33 tuổi tiếp tục gây chú ý với pha bỏ lỡ khó tin. Tuy nhiên, may cho anh là Mandzukic đã kịp thời để dứt điểm tung lưới Lazio và nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Trong những phút còn lại, đội quân của HLV Max Allegri chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn cách biệt và 90 phút khép lại với kết quả 2-0 nghiêng về Bà đầm già.  

Trước khi Mandzukic ấn định tỉ số cho Bà đầm già

Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với nhà ĐKVĐ khi mọi chỉ số sau trận đều cho thấy sự vượt trội mà Juventus đã tạo ra. Họ có 17 pha dứt điểm so với 9 của đội khách trong khi kiểm soát bóng 56% và tạo ra 11 pha phạt góc.

Điều đáng tiếc hơn cả với các cổ động viên là bản hợp đồng bom tấn Ronaldo vẫn chưa thể nổ súng dù đã có không ít cơ hội. Dù sao, sự tỏa sáng của các ngôi sao khác cũng đủ giúp Bianconneri có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận và tạm thời chia sẻ ngôi đầu với Napoli – đội đã đánh bại Milan 3-2 ở trận đấu diễn ra sau đó.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira (Bentancur 84’), Pjanic (Emre Can 69’), Matuidi; Bernardeschi (Douglas Coseta 60’), Mandzukic, Ronaldo.

Lazio: Strakosha; Wallace, Acerbi, Radu; Marusic, Parolo (Badelj 64’), Leiva, Milinkovic-Savic (Durmisi 79’), Lulic; Luis Alberto (Correa 64’); Immobile.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?