Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tiết lộ mục tiêu ở tuổi 35

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng thi đấu đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp. Vừa qua, anh đã có những chia sẻ khi được hỏi về việc bao giờ sẽ giải nghệ.

Ngày 5/2 vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đón sinh nhật tuổi 35 của mình. Ngày anh rời xa sân cỏ đã không còn xa. Ronaldo đã giành được quá nhiều vinh quang ở cấp đội CLB, đội tuyển quốc gia và cá nhân. Anh xứng đáng được tôn vinh như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của môn thể thao vua.

Tuy nhiên, Ronaldo không hề cho thấy dấu hiệu của sự mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Khi được hỏi về thời điểm giải nghệ, anh nói: “Ở tuổi 35, tôi nghĩ mình sẽ trở thành một ngư dân tại quê nhà Madeira. Ồ không, điều này không bao giờ xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi luôn muốn là một cầu thủ nhưng tôi không nghĩ mình sẽ lặp lại được thành tích của mình trong quá khứ”.

MU là nơi nâng tầm Ronaldo

MU chính là nơi chứng kiến Ronaldo vụt sáng trở thành một ngôi sao. Cùng với đội chủ sân Old Trafford, anh đã có lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp bạc Champions League vào mùa giải 2008-2009. Cũng chính năm ấy, anh có Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển sang khoác áo Real Madrid và thực sự đạt tới đỉnh cao tại đây. Cùng với Kền kền trắng, anh có thêm 4 lần bước lên đỉnh trời Âu và 4 Quả bóng vàng nữa.

Tháng 7/2018, Ronaldo rời Santiago Bernabeu và đầu quân cho Juventus. Ngay mùa đầu tiên góp mặt, anh đã giúp Bà đầm già thành Turin lên ngôi vô địch Serie A. Tuy nhiên, họ đã sớm phải dừng bước tại Champions League khi thất bại trước Ajax ở tứ kết. Ronaldo đang rất mong muốn sẽ giúp đội chủ quan có được danh hiệu kể trên. Anh chia sẻ:

Mục tiêu của anh là giúp Juventus lên ngôi tại Champions League

“Thi đấu cho Juventus giúp tôi có cơ hội giành lại Champions League. Chúng tôi biết điều đó thật khó khăn và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng điều đó là hoàn toàn có thể bởi chúng tôi là một tập thể tốt”.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã đạt được nhiều danh hiệu và cột mốc đáng nhớ. Khi được hỏi đâu là khoảnh khắc đáng nhớ nhất, anh cho biết đó là cú xe đạp chổng ngược ghi bàn vào lưới chính Juventus tại Champions League 2017-2018. Ở mùa giải này, siêu sao 35 tuổi đã ghi được 19 bàn cho Juventus.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?