Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tỏa sáng, Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 05:27
3/5 của 102 đánh giá
Thêm một trận đấu mà siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo để lại dấu ấn đậm nét và lần này anh giúp đội nhà lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A.

JUVE 2-0 SAMPDORIA

Ghi bàn:

Juventus: Crisitano Ronaldo (45”7’), Bernardeschi (67')

Thẻ đỏ: Thorsby (77’)

Không có gì khó hiểu khi Juventus là đội bóng muốn có được chiến thắng hơn trong trận đấu với Sampdoria không chỉ vì có một đội hình mạnh hơn mà 3 điểm sẽ giúp cho Ronaldo và các đồng đội có chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp.

Cristiano Ronaldo là người sở hữu 2 cú sút nguy hiểm của Juventus đầu trận tuy nhiên thủ môn của đội khách vẫn làm chủ dược tình hình. Trong khi đó, Sampdoria cũng có những tình huống rình rập phản công khá nguy hiểm với mũi nhọn Quagliarella.

2 đội thi đấu giằng co cho đến khoảng thời gian cuối hiệp 1, bất ngờ Juventus có được bàn khai thông thế bế tắc, từ cú đá phạt của Miralem Pjanic, Ronaldo có tình huống chạy chỗ thông minh trước khi dứt điểm 1 chạm vô cùng đẳng cấp mở tỷ số cho Juve ở những phút bù giờ cuối cùng hiệp đấu đầu tiên.

Ronaldo mở tỷ số những phút cuối hiệp 1

Bàn thắng dẫn trước cùng lợi thế ngay trước giờ nghỉ khiến cho hiệp 2 của Juve trở nên dễ dàng hơn nhiều so với hiệp 1, khi sự cứng đầu của Sampdoria đã không còn.

Khi đội khách phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, những pha bóng tấn công của Juve cũng trở nên sắc sảo hơn, bàn thắng thứ 2 của trận đấu đến với Lão Bà như một điều hiển nhiên. Ronaldo lại một lần nữa là cầu thủ để lại dấu ấn với pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán.

→ Xem thêm: Soi kèo bóng đá Ý

Cú sút với lực đi khá mạnh của CR7 khiến cho thủ thành Audero không thể bắt dính bóng và Bernardeschi đã có mặt đúng lúc để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.

Bernardeschi nâng tỷ số lên 2-0 đầu hiệp 2

Mọi nỗ lực của Sampdoria tan thành mây khói khi Thorsby nhận thẻ đỏ ở phút thứ 77 của trận đấu với một pha vào bóng thô thiển với Pjanic.

Juventus dễ dàng điều khiển thế trận theo ý muốn trong những phút cuối và chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số. Ronaldo đã có cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng anh lại đá hỏng phạt đền ở phút 89 và 2-0 là kết quả cuối cùng và với chiến thắng này, Juve đã chính thức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny; Danilo (Bernardeschi 30’), Bonucci, De Ligt (Rugani 78’), Alex Sandro; Rabiot, Pjanic (Bentancur 80’), Matuidi; Cuadrado,  Dybala (Higuain 42’), Ronaldo.

Sampdoria: Audero; Chabot (Leris 24’), Yoshida, Tonelli; Depaoli, Linetty, Jankto (Gabbiadini 74’), Thorsby, Augello; Quagliarella, Ramirez (Maroni 90+2’).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?