Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney bỏ ngỏ khả năng trở lại Manchester United trong tương lai

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Manchester United mới đây đã hé lộ kế hoạch sắp tới của anh trong sự nghiệp qua đó, có khả năng R10 sẽ trở lại với MU dưới tư cách một HLV.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, Rooney vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại giải nhà nghề Mỹ – MLS, sau khi chính thức nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp, có thể tiền đạo một thời của Manchester United sẽ hồi hương và trở lại đội bóng cũ để làm công tác huấn luyện.

“Tôi vẫn còn 2 năm sự nghiệp và tôi sẽ tiếp tục chơi bóng và sẽ ngay lập tức trở thành HLV sau khi treo giày, tôi sẽ đánh giá những cơ hội của mình, Manchester United và Everton có thể sẽ là những đội bóng phù hợp dành cho tôi khi trở thành một HLV”, Rooney chia sẻ.

Rooney sẽ trở thành HLV ngay sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ

“Cả hai đội bóng ấy đều là những câu lạc bộ mà tôi muốn gia nhập và giành chiến thắng, đặc biệt, bầu không khí như một gia đình ở Everton là điều mà tôi rất trân trọng”.

Thời còn thi đấu tại Premier League, Rooney đã có 2 quãng thời gian khoác áo Everton, xem giữa vào đó là 13 năm cực kỳ đáng nhớ với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh – Manchester United, nơi anh giành được gần như tất cả những danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ câu lạc bộ.

R10 đã có những năm tháng rất đáng nhớ tại Manchester United

Thời điểm hiện tại, Rooney vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt khi thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) khi có được 20 bàn thắng sau 36 lần ra sân cho đội bóng chủ quản.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?