Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Rooney và đồng đội tại MU từng ăn mừng chiến thắng của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá
Bỏ qua hiềm khích giữa hai đội bóng hàng đầu của Ngoại Hạng Anh, Wayne Rooney cùng các đồng đội tại MU từng có lần ăn mừng rất cuồng nhiệt chiến thắng của Liverpool trước Chelsea tại Cúp C1.

Khi Jose Mourinho gia nhập Chelsea, ông đã có hai mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công cùng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge khi có được 2 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, trước khi Sir Alex và các học trò chấm dứt chuỗi vô địch này vào mùa giải 2006/2007.

Trong số những đội bóng hàng đầu tại Premier League, có thể nói Liverpool là đối thủ mà MU kỵ dơ nhất và cũng “ghét” nhất, thế nhưng Chelsea cũng không phải một ngoại lệ. Theo lời kể của cựu trung vệ Liverpool – Jamie Carragher, các cầu thủ MU từng có lần ăn mừng rất phấn khích trong chiến thắng của Liverpool trước Chelsea.

Rooney và các đồng đội từng có lần ăn mừng chiến thắng của Liverpool

Mùa giải 2006/2007, MU đã phải dừng bước tại đấu trường Cúp C1 trước AC Milan sau một trận đấu lượt về thất bại toàn tập trước đại diện Italia.

Wayne Rooney đã kể cho tôi nghe một câu chuyện, tôi nghĩ đó là vào năm 2007, Liverpool phải đối đầu với Chelsea và MU phải chạm trán AC Milan tại Cúp C1 sau đó 1 ngày”.

“Wayne có nói với tôi rằng khi theo dõi Liverpool và Chelsea thi đấu, Liverpool đã thắng ở loạt đá luân lưu và các cầu thủ của MU khi ấy xem trận đấu ở khách sạn đã phá lên ăn mừng rất cuồng nhiệt khi thấy The Kop giành chiến thắng”.

“Cho dù MU và Liverpool là hai đội bóng không đội trời chung, nhưng nói vậy để biết rằng, Chelsea của Mourinho thời điểm đó đã bị ghét tới mức nào”, Carragher chia sẻ.

Liverpool đánh bại Chelsea ở bán kết Cúp C1 2006/2007

Ở mùa giải năm đó, sau khi đánh bại Chelsea, Liverpool cũng gặp lại AC Milan trong trận chung kết, giống như ở mùa giải 2004/2005, thế nhưng, ở lần chạm trán đó, Liverpool đã thất thủ 1-2 trước đại diện của Italia và chỉ có được ngôi vị á quân.

Với Chelsea của Mourinho, ông thầy người Bồ Đào Nha cũng chỉ còn trụ lại được đến cuối mùa giải 2006/2007, trước khi đồng ý đến dẫn dắt Inter Milan, Real Madrid và trở lại Chelsea ở nhiệm kỳ thứ 2 của mình vào năm 2013.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?