Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool tự tin tuyên bố về kết thúc của Liverpool vào cuối mùa

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ đang khoác áo Liverpool là Georgino Wijnaldum cho biết anh rất tự tin vào sức mạnh hiện tại của CLB đồng thời “vẽ ra” một viễn cảnh màu hồng vào cuối mùa giải cho CLB.

>> Tham khảo thêm:

Wijnaldum là một trong các cầu thủ đã ghi bàn ở chiến thắng 3-0 mà Liverpool giành được trước Bournemouth tại vòng 26 cách đây hơn 1 tuần. Hiện tại, The Kop đang có những buổi tập luyện quan trọng nhằm chuẩn bị cho 2 thách thức cực lớn ở phía trước, bao gồm cuộc tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ và chuyến làm khách tới sân Manchester United tại vòng 27 Premier League.

Khi được hỏi về chặng đường gian nan phía trước của , tiền vệ 28 tuổi tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết: “Chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ chúng tôi đang phải trải qua thử thách khó khăn nhưng thực tế, Liverpool không e ngại bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi có một đội hình đủ chiều sâu để đánh bại tất cả mọi đội bóng”.

Liverpool vẫn đang duy trì phong độ ổn định cho tới lúc này

Ngoài ra, Wijnaldum cũng rất mạnh bạo khi tuyên bố về kết thúc của The Kop vào cuối mùa giải năm nay:

“Chúng tôi sẽ giành chức vô địch ở cả ngoại hạng anh và Champions League. Đã rất lâu rồi CLB không làm được điều đó và giờ là thời điểm tôi cảm nhận được đội bóng có đủ khả năng cho việc này. Tất nhiên, sẽ không dễ dàng để làm được nhưng chúng tôi tin tưởng vào bản thân và có đủ tham vọng để hoàn thành mục tiêu ấy’”.

Và đó là lý do khiến Wijnaldum tự tin vào kết thúc tuyệt vời của The Kop cuối mùa

Lúc này, Liverpool đang bằng điểm với trên ngôi đầu Premier League song thi đấu kém hơn một trận. Khả năng để họ giành cú đúp danh hiệu vẫn là vô cùng sáng sủa bởi The Kop đang sở hữu đội hình giàu chiều sâu cùng nhiều cầu thủ xuất sắc.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?