Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sanchez thi đấu thất vọng, HLV Solskjaer vẫn tự tin rằng học trò sẽ sớm tìm lại mình

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy cho rằng nếu Sanchez có bàn thắng thì ngôi sao người Chile sẽ được giải toả rất nhiều áp lực về tâm lý.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao người Chile vẫn đang loay hoay tìm lại chính bản thân mình trong suốt hơn một năm qua. Dẫu cho đang thăng hoa với thứ bóng đá tấn công mà Ole Gunnar Solskjaer mang lại thì Alexis Sanchez vẫn không thể có được phong độ tốt và luôn trở thành tâm điểm của sự thất vọng mỗi khi được trao cơ hội.

Sanchez vẫn chưa thể tìm lại phong độ

Thế nhưng, bất chấp việc Sanchez càng chơi càng chỉ để lại sự thất vọng, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra rất tin tưởng vào cầu thủ này. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea tại vòng 5 , chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Sanchez rất tài năng nhưng hiện tại anh ấy chưa thể tìm lại mình. Nếu anh ấy có được bàn thắng, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ được giải toả rất nhiều. Đây là giai đoạn khó khăn mà anh ấy đang phải trải qua nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm tìm lại cho mình một màn trình diễn như ý”.

HLV Solskjaer vẫn một mực tin tưởng vào ngôi sao người Chile

“Giống như một chai nước sốt cà chua vậy, khi được mở nắp, nó sẽ cho ra rất nhiều nước sốt khi chúng ta bóp nó. Tôi cho rằng Sanchez chỉ cần động lực. Nó sẽ đến và anh ấy sẽ ổn thôi”. 

“Chúng tôi cần các cầu thủ chơi ở phong độ cao nhất bởi chúng tôi đang có 1 chân trong top 4 với nhiều thách thức. Các cầu thủ gặp 1 chút tổn thương về lòng kiêu hãnh sau thất bại trước PSG nhưng họ sẽ trở lại vào trận đấu ngày mai”. kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?