Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sa thải Lampard là quyết định lố bịch của Chelsea

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá
Không ít người hâm mộ Chelsea đã phản ứng dữ dội về việc Frank Lampard bị sa thải, Gary Lineker thậm chí đã dùng từ “lố bịch” về việc Chelsea không cho ông thêm thời gian.

Frank Lampard đã chính thức bị Chelsea sa thải sau chuỗi thành tích thiếu ấn tượng của đội chủ sân Stamford Bridge thời gian qua.

Điều này diễn ra chỉ 24 giờ sau khi Chelsea đánh bại đội bóng của giải hạng Nhất Luton với tỷ số 3-1 ở vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, chiến thắng này đã không giúp Lampard thoát khỏi việc bị sa thải, khi đội bóng của ông chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau chuỗi trận tồi tệ vừa qua.

Lampard chính thức bị Chelsea sa thải

Lampard đã chi 230 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè năm ngoái. Ông phải chịu áp lực lớn sau khi The Blues để thua 5 trên 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, khiến họ rời xa cuộc đua vô địch, và ông phải trả giá bằng công việc của mình.

Nhiều fan Chelsea đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích quyết định sa thải một cách tàn nhẫn với Lampard, người mới tại vị trong một mùa rưỡi. Một người hâm mộ Chelsea tức giận viết: “Nghe tin Lampard bị sa thải thực sự là một sự ô nhục, tại sao lại làm thế với người muốn cả đội đi cùng nhau? Xấu hổ với hội đồng quản trị Chelsea!”

Một người khác nói thêm: “Tôi thực sự ghê tởm ban lãnh đạo Chelsea, không ai trong số họ làm được nhiều cho câu lạc bộ hơn Lampard.”

“Họ không cho ông ấy cơ hội để nói lời chia tay đúng nghĩa với tư cách một cầu thủ, họ không cho ông ấy một lời chứng thực, thật xấu hổ về họ.”

“Tôi rất xấu hổ khi là một cổ động viên Chelsea hôm nay.”

Nhiều cổ động viên Chelsea tức giận vì Lampard bị sa thải

Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea từng gặp không ít tai tiếng về việc sa thải các HLV, và Lineker – ngôi sao một thời của bóng đá Anh chỉ trích Chelsea vì “không bao giờ chịu học hỏi”.

Ông viết: “Frank Lampard bị Chelsea sa thải là điều hết sức cục mịch. Sẽ luôn cần thời gian khi có rất nhiều bản hợp đồng mới. Sự kiên nhẫn là một đức tính hiếm khi được công nhận trong môn thể thao này. Họ không bao giờ chịu học hỏi.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?