Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sadio Mane giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất NHA do fan bình chọn

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 17:59
2.8/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh của PFA do người hâm mộ bình chọn. Đây là phần thưởng xứng đáng sau một năm cống hiến bền bỉ của cầu thủ người Senegal.

của Liverpool đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA do người hâm mộ bình chọn, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20.

Cầu thủ người Senegal đã ghi 18 bàn và có được 7 đường kiến tạo trong mùa giải này, giúp đội chủ sân Anfield giành được chức vô địch với kỷ lục 99 điểm, số điểm cao nhất trong lịch sử đội bóng. Đây cũng là số điểm cao thứ hai mà một CLB giành được trong một mùa giải Ngoại hạng Anh, cách đây 2 mùa, Man City đoạt cúp vô địch với kỷ lục 100 điểm.

Mane được fan Ngoại hạng Anh vinh danh

Trong một cuộc thăm dò ý kiến của những người hâm mộ bóng đá trên toàn nước Anh, Mane đã chiếm 41% phiếu bầu, áp đảo so với những ứng cử viên khác như của Man City (27%) và người đồng đội (17%).

Ở mùa giải này, Mane tiếp tục là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của Liverpool. Anh cùng với Salah và Mane duy trì được phong độ như những mùa giải trước, tạo nên hàng công có sức công phá vô cùng mạnh liệt.

Mane đóng góp rất nhiều trong hành trình giành chức vô địch quốc gia lần đầu tiên sau 30 năm của Liverpool. Ngoài ra, anh cùng có được thêm 2 danh hiệu trong mùa giải này là Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Chelsea, Mane xuất sắc lập một cú đúp, giúp Liverpool tránh được viễn cảnh thất bại ngay trong 120 phút thi đấu.

Những ngày gần đây, các thành viên của Liverpool liên tục được vinh danh ở các giải thưởng cá nhân. HLV Jurgen Klopp của đội chủ sân Anfield đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20, giải thưởng do BTC giải đấu bình chọn. Sau gần 5 mùa giải dẫn dắt đội bóng thành phố cảng, cuối cùng ông cũng giúp họ có được danh hiệu quốc nội quý giá nhất.

Thành viên Liverpool bội thu danh hiệu cá nhân

Hậu vệ trẻ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold cũng đã đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó, đội trưởng được FWA (hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh) bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?