Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải: Ngôi sao xuất sắc nhất của Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 21:50
2.6/5 của 12 đánh giá
Lần thứ ba Hà Nội FC nguy khốn là lần thứ ba Quang Hải thể hiện giá trị của mình với bàn thắng siêu phẩm để đời vào lưới Sài Gòn FC.

“Hà Nội FC có một người thay đổi tát cả, đó là ”, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển chia sẻ trên truyền hình. Đẳng cấp của Quang Hải quả thực không phải bàn cãi. Quan trọng hơn, sự lạnh lùng và giá trị ngôi sao của anh được thể hiện đúng ở thời điểm người ta lo lắng về tinh thần nhất. Hai ngày trước khi trận đấu với diễn ra, Quang Hải bị liên quan đến scandal bạn gái cũ Huỳnh Anh trở thành người thứ ba với cặp đôi tập thể hình. Nhưng Quang Hải đã gạt được chuyện bên lề sang một bên. Và sự xuất sắc của Quang Hải trong trận đấu này cũng là sự khẳng định cho giá trị của anh - cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại.

Quang Hải thêm một lần khẳng định giá trị của bản thân

Hẳn nhiên, bàn thắng từ khoảng cách 25 mét của Quang Hải đã mở ra chiến thắng tưng bừng cho Hà Nội FC, trong bối cảnh mà họ trải qua hiệp đấu đầu tiên vô cùng áp lực. Từ pha phá bóng của hậu vệ Sài Gòn FC, Quang Hải từ tuyến hai băng lên và tung cú sút bóng sống trái phá hạ gục thủ môn Phạm Văn Phong. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải có bàn thắng như vậy để giúp Hà Nội FC vượt qua sức ép.

Ở trận chung kết với tại Cúp Quốc gia, Quang Hải cũng từ tuyến hai băng lên đón đường chuyền trở ra của Thái Quý để găm bóng vào góc xa khung thành, mang về chiến tháng 2-1 chung cuộc cho Hà Nội FC. Rồi đến trận đấu với B.Bình Dương, khi Hà Nội FC đang bế tắc khi bị B.Bình Dương cầm hòa 1-1 cho đến phút 89, Quang Hải cũng lại từ tuyến hai xâm nhập vòng cấm địa đối thủ để dứt điểm ngay nhịp chạm đầu tiên xé toang mành lưới của B.Bình Dương, sau đường chuyền của Thanh Trung.

Quang Hải không cần ghi nhiều bàn để thành người hùng

Quang Hải không cần ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay để trở thành người hùng. Nhưng những khoảnh khắc mà Hà Nội FC bế tắc nhất, những bàn thắng với kịch bản tương tự mà Quang Hải thể hiện như trên đã mang về những chiến thắng mang tính quyết định cho Hà Nội FC.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?