Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có tuyên bố dõng dạc trong ngày trở lại

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 22:14
2.8/5 của 156 đánh giá
Sau 1 năm 3 tháng, Đoàn Văn Hậu mới xuất hiện trong một trận chính thức của Hà Nội FC. Và cầu thủ này đã được tận hưởng cảm giác chiến thắng cùng với đội bóng và có tuyên bố đanh thép.

đã chiến thắng thuyết phục 4-2 trước , trong trận đấu mà họ bắt buộc phải thắng để giành chức vô địch. Và đó cũng là trận đấu mà Hà Nội FC buộc phải mạo hiểm khi đưa vào sân nhằm gia cố khả năng phòng ngự nơi phần sân nhà. Như vậy là sau 1 năm 3 tháng, Văn Hậu mới có trận chính thức cho Hà Nội FC. Anh đã chơi tốt khi góp phần giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc.

Văn Hậu đá chính cho Hà Nội FC tại V-League sau 1 năm 3 tháng

“Thật sự sau khi từ châu Âu trở về, tôi phải trải qua một thời gian chấn thương. Khi ấy, thật sự tôi cảm thấy khó khăn. Nhưng rất vui khi đã tin tưởng và cho tôi cơ hội thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này”, Văn Hậu chia sẻ. “Thực sự để nói về phong độ thì sau khi trở lại từ chấn thương, chơi với 100% như mình mong muốn là không thể. Nhưng tôi đã cố gắng. Chấn thương của tôi hiện tại đang tiến triển tốt. Tôi vừa tập, vừa thi đấu kết hợp điều trị luôn”.

Văn Hậu bày tỏ niềm tin: “Tôi muốn vô địch V.Legue. Tôi không bao giờ bỏ cuộc vì mục tiêu ấy. Tôi và các đồng đội sẽ thi đấu vì khán giả và màu áo Hà Nội FC”.

Đoàn Văn Hậu tuyên bố muốn vô địch cùng Hà Nội FC

Nói về việc sử dụng Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Văn Hậu được tung vào sân khi Việt Anh chấn thương, Thành Chung bị thẻ. Tôi không yêu cầu Văn Hậu kèm ai cụ thể, chỉ có thể hạn chế và ai đứng gần thì kèm ngay. Hà Nội nhập cuộc rất tốt ở 2 đầu mỗi hiệp. CLB Hà Nội có phần căng cứng và Quang Hải ghi bàn đã giải toả rất nhiều”.

Thắng trận đấu này, Hà Nội FC sẽ tranh vô địch V.Legue với Viettel. Viettel vô địch khi: Hà Nội FC không thắng Than.QN hoặc Viettel thắng Sài Gòn. Hà Nội vô địch khi: Hà Nội thắng Than.QN, Viettel không thắng Sài Gòn. Nếu giành chức vô địch V.League năm nay, Văn Hậu sẽ thuộc diện cầu thủ đá ít nhất nhưng vẫn vô địch. Trước đó, dù không đá trận nào ở Cúp Quốc gia, Văn Hậu vẫn được nhận huy chương,

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?