Bạn muốn tắt quảng cáo?

Saka đi vào lịch sử Arsenal với bàn thắng hạ Sheffield

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 22:16
2.6/5 của 44 đánh giá
Tiền vệ trẻ Bukayo Saka ghi dấu ấn trong thắng lợi của Arsenal trước Sheffield United mới đây, với thành tích đáng nể trong lịch sử đội chủ sân Emirates.

Tối nay (4/10), Arsenal đã phải rất vất vả đánh bại Sheffield United 2-1 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh qua đó thay thế Chelsea ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý, thắng lợi này của Pháo Thủ chứng kiến 1 thành tích cá nhân đáng nể mới ở sân Emirates.

Theo đó, pha lập công mở tỉ số của tiền vệ trẻ Bukayo Saka ở phút 61 giúp tài năng sinh năm 2001 trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất của Arsenal ghi bàn trong 1 trận đấu thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh trên sân Emirates, kể từ khi Alex Oxlade-Chamberlain làm được điều này vào tháng 2/2012.

Bukayo Saka đánh đầu ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Arsenal

Saka khai thông thế bế tắc cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta trước Sheffield với cú đánh đầu cận thành khi mới 19 tuổi 29 ngày. Đặc biệt, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của sao trẻ này cho Arseanl tại Ngoại hạng Anh và là pha lập công bằng đầu đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Bàn thắng của Saka giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal trở nên hưng phấn hơn. Chỉ 3 phút sau, Nicolas Pepe có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi tung cú cứa lòng hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Emirates.

Tiền vệ 19 tuổi trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn cho Arsenal tại Emirates

Trong những phút cuối trận, hàng phòng ngự Pháo Thủ thi đấu thiếu tập trung tạo điều kiện để McGoldrick thoải mái tung cú cứa lòng ngoài vòng cấm khiến Bernd Leno bó tay, rút ngắn tỉ số 1-2.

Dẫu vậy, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Arsenal giành thắng lợi nhọc nhằn trước Sheffield để có 9 điểm sau 4 trận và vượt mặt Chelsea leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?