Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phớt lờ Sancho, Rooney chỉ ra cái tên MU buộc phải chiêu mộ

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 13:59
5/5 của 2 đánh giá
Cựu tiền đạo của MU – Wayne Rooney cho rằng đội bóng cũ của anh không nên quá đặt niềm tin vào Jadon Sancho mà nên chuyển hướng sang tiền đạo Harry Kane.

Suốt mùa hè vừa qua, MU đã hết lòng theo đuổi Jadon Sancho, thế nhưng chưa một lần nào MU có được tín hiệu tốt trong việc thuyết phục Dortmund nhả người.

Có thể nói việc đàm phán với đại diện của Bundesliga đã khiến cho MU mất rất nhiều thời gian và gần như chắc chắn sẽ không có chuyện Sancho đến với Old Traffford sau khi phiên chợ hè năm nay kết thúc.

Chứng kiến đội bóng cũ vất vả trong việc tìm kiếm nhân tài, một người cũ của MU là tiền đạo Wayne Rooney đã đưa ra nhận định cho rằng Quỷ đỏ nên đổi hướng sang một ngôi sao khác, hiện đang chơi bóng tại đấu trường Premier League, đó là tiền đạo Harry Kane.

Rooney tiến cử Harry Kane cho đội bóng cũ MU

R10 cho rằng Kane đang là mẫu tiền đạo mà MU còn thiếu và chắc chắn nếu như có được Kane, sức tấn công của Quỷ đỏ sẽ được cải thiện đáng kể.

“Tôi biết Sancho là một cầu thủ giỏi và anh ấy là mục tiêu số 1 của MU trong suốt mùa hè vừa qua, nhưng liệu họ có sẵn sàng trả 100 triệu bảng cho cậu ấy hay không”.

“Trong khi ấy hãy nhìn lại vào những tài năng đang có ở đấu trường trong nước, Harry Kane là một ví dụ cụ thể và nếu như có anh ấy trong đội hình, MU sẽ có được một chân sút chát lượng và rất cân bằng trong đội hình”.

“Nếu như mua Sancho, đồng nghĩa với việc MU sẽ phải để Greenwood dự bị khá thường xuyên và đây là một lựa chọn không sáng suốt”, Wayne Rooney cho biết.

Rooney cho rằng chiêu mộ Sancho là một lựa chọn không hợp lý của MU

Mùa giải năm nay, Harry Kane dù mới chỉ có được 1 bàn thắng, tuy nhiên anh đã có tới 5 đường kiến tạo cho các đồng đội và đóng góp của cầu thủ này vào lối chơi của Tottenham là rất ấn tượng.

Kane không chỉ đơn thuần là một mẫu tiền đạo biết ghi bàn mà anh còn rất dễ để phối hợp cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, để có được Harry Kane vào lúc này là một điều không hề dễ dàng, nhất là với vị thế của MU hiện tại và chính Quỷ đỏ cũng đã có những liên hệ với Edinson Cavani.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?