Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cái tên quyết định đại chiến MU - Tottenham, họ là ai?

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá
MU sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur ở trận cầu tâm điểm tại vòng 4 ngoại hạng Anh. Không Son Heung-min song vẫn còn đó rất nhiều những ngôi sao khác đủ khả năng toả sáng trong màn đại chiến này.

MU - Tottenham là trận cầu tâm điểm của vòng 4 ngoại hạng Anh. Ở cuộc so tài này, dù cho đội bóng thủ đô London không có sự phục vụ từ Son Heung-min song họ vẫn còn đó nhiều ngôi sao đủ khả năng gây khó dễ cho đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, 2 chiến thắng liên tiếp cũng giúp cho MU tìm lại sự tự tin. Trước khi có thể mang về Edinson Cavani, Quỷ đỏ vẫn còn đó không ít cái tên có thể toả sáng để giúp CLB đánh bại Gà trống.

Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua 5 cái tên sẽ quyết định trận đại chiến này, đó là:

Marcus Rashford (MU)

Không phải Martial hay Greenwood, Rashford đang là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng tấn công của MU ở cuộc so tài vào đêm ngày 4/10. Tại vòng 3, tiền đạo người Anh đã có pha lập công vô cùng ấn tượng vào lưới Brighton. Đó là bàn thắng cho thấy tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm quyết đoán của Rashford.

Trong quá khứ, chân sút đang khoác áo MU đã có 5 lần chạm trán Tottenham và đang là hung thần của đội bóng thủ đô London với 3 bàn thắng, góp công lớn vào 2 thắng lợi mà Quỷ đỏ giành được trước Gà trống.

Rashford là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của MU 

Mùa giải 2019/20, ở trận đấu trên sân Old Trafford, Rashford cũng lập cú đúp giúp MU đánh bại Tottenham 2-1. Vì thế, anh chắc chắn là niềm hy vọng hàng đầu của các fan hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn thế giới trong trận đại chiến tại vòng 4 ngoại hạng Anh.

Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Không có Son Heung-min, Kane chính là cái tên nhận được toàn bộ niềm tin từ những cổ động viên cũng như ban huấn luyện Tottenham. Đẳng cấp của cầu thủ người Anh là điều không cần phải bàn cãi.

Trước một hàng phòng ngự bộc lộ rất nhiều những sơ hở trong quãng thời gian qua như của MU, Kane hoàn toàn có thể tận dụng điều đó để ghi bàn mang về kết quả khả quan cho đội bóng thủ đô London.

Kane là chủ công của Tottenham ở đại chiến MU 

Ngoài ra, ở mùa giải năm nay, người ta cũng đã thấy sự thay đổi trong cách chơi của chân sút này. Thay vì chỉ tập trung nơi khu vực cấm địa, Kane tích cực di chuyển rộng, thậm chí lùi sâu về tận giữa sân tìm kiếm và triển khai bóng. Chính cách chơi này giúp anh trở nên khó kiểm soát hơn đồng thời kéo hàng thủ đối phương dâng cao.

Kane hoàn toàn có thể sắm vai “chim mồi", mở ra cơ hội cho các đồng đội khác ghi bàn và giúp Tottenham đánh sập Old Trafford.

Bruno Fernandes (MU)

Một cái tên khác cũng có thể định đoạt trận đấu này, đó là Bruno Fernandes. Kĩ thuật cùng sự sáng tạo của cầu thủ người BĐN chính là thứ vũ khí lợi hại mà anh mang tới cuộc đại chiến vào tối ngày 4/10.

Trong trận đấu ở Tottenham Stadium mùa giải năm ngoái, Bruno Fernandes là người thực hiện thành công quả penalty, giúp MU giành lại 1 điểm từ tay đối thủ. Ở cuộc đối đầu Brighton tại vòng 3, ngôi sao người BĐN cũng là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Bruno Fernandes có thể ghi bàn vào lưới Tottenham như anh đã từng làm? 

Những đường chuyền dài từ phần sân nhà, các cú dứt điểm từ xa bất ngờ chính là yếu tố đột biến mà mọi cổ động viên Quỷ đỏ đang chờ đợi ở Bruno Fernandes trong trận đấu với Tottenham.

Steven Bergwijn (Tottenham)

Không Son Heung-min, HLV Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ lựa chọn Bergwijn ở vị trí tiền đạo cánh trái. Đó cũng là nơi mà cựu cầu thủ PSV đã khẳng định được bản thân nhờ tốc độ cùng khả năng xuyên phá.

Còn nhớ, trong trận đấu giữa 2 đội tại London vào mùa giải 2019/20, Bergwijn đã có tình huống cầm bóng vượt qua Maguire vô cùng dễ dàng trước khi tung cú sút đánh bại De Gea, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bergwijn từng lập công ở trận Tottenham - MU mùa trước 

Với sức trẻ của mình, Bergwijn hứa hẹn sẽ mang tới nhiều nguy hiểm cho khung thành MU ở trận đấu tới, đặc biệt là vị trí mà Wan-Bissaka đang trấn giữ. Trong trận đấu với Brighton tại vòng 3, cầu thủ người Anh liên tục để đối thủ khoan phá vào hành lang cánh phải của mình.

Đó cũng sẽ là điểm yếu HLV Jose Mourinho có thể tận dụng nhờ vào tốc độ và kĩ thuật từ Bergwijn trước khi cầu thủ này tung ra pha dứt điểm hoặc một đường chuyền ra cho những đồng đội ghi bàn.

Paul Pogba (MU)

2 trận đấu đầu tiên của Pogba tại ngoại hạng Anh là những màn so tài đáng quên khi anh gần như không thể hiện được bất cứ điều gì. Liên tục chuyền sai và mất bóng, cầu thủ người Pháp thậm chí còn bị xem như mắt xích yếu nhất tại CLB.

Dù vậy, trong những trận đấu lớn như thế này, MU rất cần tới đẳng cấp của Pogba. Cùng với Matic, ngôi sao 27 tuổi gần như đóng đinh một vị trí ở đội hình ra sân vào đêm ngày 4/10.

Đẳng cấp của Pogba vẫn là điều MU rất cần ở trận đấu tới 

Khi đó, sự kĩ thuật hay sức mạnh của Pogba có thể giúp MU lấn át hàng tiền vệ đối thủ. bên cạnh đó, với tốc độ từ những Rashford hay Greenwood, các đường chuyền dài hoặc phất bóng sang 2 cánh của ngôi sao người Pháp sẽ là bài đánh mà MU có thể tận dụng khi những hậu vệ Gà trống đều không quá mạnh về khoản tốc độ.

Đặc biệt, với việc luôn có xu hướng dâng cao, Pogba cùng Bruno Fernandes sẽ là những mũi tấn công từ xa của Quỷ đỏ. Khả năng dứt điểm từ xa kĩ thuật của tiền vệ người Pháp có thể là chìa khoá mở ra chiến thắng cho đội nhà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?