Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah, Kane coi chừng! Aubameyang đang đến

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 08:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang được kỳ vọng sẽ có một mùa giải thực sự bùng nổ cùng Arsenal.

Premier League mùa giải 2018-2019 đã bắt đầu khởi tranh. Nhiều người đã mong đợi sự tỏa sáng của những tiền đạo đã có thương hiệu như Mohamed Salah và Harry Kane. Tuy nhiên, có một nhân tố khá mới mẻ nữa cũng sở hữu bản năng săn bàn thượng hạng. Đó chính là Aubameyang.

Tiền đạo người Gabon gia nhập Arsenal vào tháng 1. Pháo thủ đã phải trả cho Dortmund số tiền trị giá 55 triệu bảng để có được chữ ký của anh. Bản hợp đồng này đã phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates thuộc về Alexandre Lacazette trước đó.

Aubameyang hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa giải này

 

Ngay khi gia nhập Pháo thủ, cầu thủ 29 tuổi đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng việc ghi 5 bàn trong 6 trận đầu tiên tại Premier League. Thành tích này đã giúp anh trở thành cái tên thứ 3 từng làm được điều này cho Arsenal sau Thierry Henry và Robin van Persie.

Aubameyang là một cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ tuyệt vời. Anh có khả năng di chuyển rất thông minh và có thể xé tan hàng phòng ngự đối phương bất cứ lúc nào. Đặc biệt, anh sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn khi kết hợp với Mkhitaryan. Cặp đôi này đã từng khuấy đảo bóng đá Đức trong màu áo Dortmund.

Hàng công cực mạnh của Arsenal

Tiền đạo người Gabon được kỳ vọng sẽ mang đến sự bùng nổ cho hàng công của Arsenal. Anh có thể thi đấu tốt ở cả cánh trái lẫn trung tâm. Pháo thủ sẽ có một hàng công thực sự mạnh mẽ. Ngoài Mkhitaryan thì Mesut Ozil và Lacazette cũng sẽ là phương án hỗ trợ đắc lực cho chân sút 29 tuổi.

Aubemayang sẽ là cái tên cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải này. Salah đã có được nó ở mùa giải trước. Kane cũng đã 2 lần có được vinh dự này. Cùng chờ đón màn trình diễn của cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2015-2016.

Arsenal sẽ có trận đấu ra quân tại Premier League vào lúc 22h00 ngày 12/8. Pháo thủ sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch Manchester City trên sân nhà của mình.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?