Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk nhận được sự ủng hộ đặc biệt trước mỗi trận đấu

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 13:28
5/5 của 1 đánh giá

Theo trung vệ của The Kop thì trước mỗi trận đấu, huyền thoại của đội bóng vùng Merseyside Kenny Dalglish đã nhắn tin và chia sẻ với anh về những ngày tháng hào hùng của đội bóng để truyền cảm hứng cho các cầu thủ của Jurgen Klopp.

Tham khảo thêm:

Trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk chia sẻ rằng cựu HLV của Liverpool ông Kenny Dalglish đã nhắn tin cho anh trước mỗi trận đấu để giúp anh vào trận với tinh thần cao nhất.

Dalglish đã từng có quãng thời gian chơi bóng rất thành công với Liverpool khi giành 6 chức vô địch quốc gia và 3 Cúp Châu Âu, ông cũng từng là HLV của The Kop và hiện tại đang giữ một chức vụ quản lý tại câu lạc bộ này.

Kenny Dalglish là huyền thoại của Liverpool

Theo Van Dijk thì huyền thoại người Scotland đang có ảnh hưởng tích cực lên đội bóng trong mùa giải đầy ấn tượng đang diễn ra.

“Kenny Dalglish đã cho tôi số điện thoại của ông ấy ngay khi tôi đến câu lạc bộ và bảo tôi gọi cho ông ấy trước mỗi trận đấu”, Van Dijk chia sẻ với trang chủ của đội bóng.

“Ông ấy gửi cho tôi những tin nhắn bao gồm những kỷ niệm và truyền thống của câu lạc bộ. Như thể tôi đang bước vào một bảo tàng vậy, tất cả huyền thoại của Liverpool đều có mặt”.

Van Dijk được Dalglish nhắn tin ủng hộ trước mỗi trận đấu

Chính những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử câu lạc bộ đã khiến cho Van Dijk luôn vào sân với tinh thần rất cao và những đóng góp của anh đã gián tiếp làm nên thành công của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Với việc Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, Van Dijk và các đồng đội đang hướng tới chức vô địch đầu tiên của câu lạc bộ kể từ năm 1990.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?