Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah ngậm ngùi nhìn 5 đồng đội có mặt trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2018/19

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất nhất Champions League 2018/19. Theo đó có 5 cầu thủ của Liverpool có mặt trong danh sách này nhưng không có tên của Salah.

Tham khảo thêm:

Cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã công bố danh sách 12 đề cử giải thưởng cá nhân Champions League mùa giải 2018/19. Theo đó ở mỗi vị trí, UEFA chọn 3 đề cử và sẽ chọn ra 1 cầu thủ xuất sắc nhất để vinh danh.

Có tới 5 cầu thủ của Liverpool góp mặt trong danh sách của UEFA

Trong danh sách này, Liverpool đóng góp tới 5 cầu thủ bao gồm thủ thành Alisson Becker, hậu vệ Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, tiền vệ Jordan Henderson và tiền đạo Sadio Mane. Không quá khó hiểu khi những cái tên này có mặt trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2018/19 của UEFA.

Họ đều là những nhân tố trụ cột đã góp công lớn giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chức vô địch Champions League mùa trước. Đáng chú ý danh sách này lại không có sự góp mặt của Salah – cầu thủ ghi được 5 bàn trong 12 trận ra sân tại đấu trường bóng đá cao nhất châu Âu mùa vừa qua.

Salah ngậm ngùi nhìn 5 đồng đội có mặt trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất C1 2018/19

Trong khi đó, đội Á quân Tottenham chỉ có 2 cái tên được đề cử là thủ thành Hugo Lloris và tiền vệ Christian Eriksen. Những cái tên còn lại trong danh sách như Messi, Ronaldo, hay De Jong… đều là những cái tên xứng đáng góp mặt trong danh sách này.

UEFA sẽ công bố các giải thưởng cá nhân Champions League 2018-19 trong lễ bốc thăm vòng bảng vào ngày 30/8 tới tại Monaco.

DANH SÁCH 12 ĐỀ CỬ CHO CÁC VỊ TRÍ

THỦ MÔN: Alisson Becker (Brazil – Liverpool); Hugo Lloris (Pháp – Tottenham); Marc-André ter Stegen (Đức –Barcelona).

HẬU VỆ: Trent Alexander-Arnold (Anh – Liverpool); Matthijs de Ligt (Hà Lan – Ajax/Juventus); Virgil van Dijk (Hà Lan – Liverpool).

TIỀN VỆ: Frenkie de Jong (Hà Lan – AFC Ajax/Barcelona); Christian Eriksen (Đan Mạch – Tottenham); Jordan Henderson (Anh – Liverpool).

TIỀN ĐẠO: Sadio Mane (Senegal – Liverpool); Lionel Messi (Argentina –Barcelona); Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha – Juventus).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?