Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah “nhắc khéo” Liverpool chuyện gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Mohamed Salah là trụ cột của Liverpool nhiều năm qua. Tuy nhiên, tương lai của anh tại đội bóng vẫn chưa được cam kết lâu dài.

Hợp đồng hiện tại của với Liverpool có thời hạn đến mùa hè năm 2023, nhưng tiền đạo người Ai Cập cho biết chưa có động thái đáng kể nào của việc gia hạn hợp đồng.

Cầu thủ 28 tuổi cách đây không lâu đã ám chỉ tương lai anh có thể tới chơi bóng ở Tây Ban Nha, với Barcelona và thường xuyên chào mời là những điểm đến tiềm năng cho Salah nếu anh rời Merseyside.

Liverpool chưa ngỏ lời giữ chân Salah

Khi được hỏi về một bản hợp đồng mới tiềm năng tại Liverpool, Salah nói với Sky Sports: “Không ai nói với tôi về điều đó, vì vậy tôi không thể nói nhiều về điều này. Không ai trong CLB nói chuyện với tôi về bất cứ điều gì nên tôi không biết."

Vào tháng 1, Salah nói rằng anh muốn ở lại và tiếp tục phá kỷ lục càng sâu càng tốt tại sân Anfield và cam kết "100%" giành được nhiều danh hiệu hơn với The Kop.

Chân sút từng 2 lần nhận giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh nhắc lại mong muốn đó khi được hỏi về những tham vọng còn lại trong sự nghiệp. "Tôi đã nói trước đây rằng tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh một lần nữa, tôi cũng muốn vô địch cúp C1 một lần nữa," anh nói thêm.

"Đó là những danh hiệu tuyệt vời để chiến đấu, tôi chỉ đang cố gắng giành chiến thắng hết trận này đến trận khác. Một phần công việc của chúng tôi là giành được những danh hiệu."

Salah gia nhập từ Roma với mức phí chuyển nhượng kỷ lục vào năm 2017 và cầu thủ 28 tuổi đã ghi 120 bàn sau 193 trận cho đội chủ sân Anfield trên mọi đấu trường.

Salah là chân sút số một của Liverpool 3 mùa giải gần đây

Ở trận gặp vừa qua, Salah ghi được 1 bàn thắng và trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 20 bàn cho Liverpool ở 3 mùa giải Ngoại hạng Anh khác nhau, bao gồm các mùa 2017-2018, 2018-2019 và 2020-2021.

Trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh, Salah cũng đang xếp thứ 4, sau 3 cựu danh thủ là Michael Owen (118), Steven Gerrard (120) và Robbie Fowler (128).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?