Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah và người đại diện yêu cầu câu trả lời từ LĐBĐ Ai Cập về vi phạm bản quyền hình ảnh

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 09:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong một vài tuyên bố trên Twitter, ngôi sao của Liverpool đã đặt câu hỏi tại sao LĐBĐ Ai Cập liên tục phớt lờ thắc mắc liên quan đến vấn đề bản quyền hình ảnh của anh.

Tham khảo thêm:

Mohamed Salah yêu cầu có câu trả lời từ phía Liên đoàn bóng đá Ai Cập. Trong quá khứ, Salah đã từng có những lời nói chống lại LĐBĐ Ai Cập với vấn đề xuất phát từ bản quyền hình ảnh của anh.

Ngôi sao sáng giá của không thể làm gì giúp ĐT Ai Cập tại kỳ World Cup vừa qua, với sự phục hồi chấn thương vai chậm của anh từ trận chung kết đã cản trở anh có được sức khỏe để có thể thi đấu tốt nhất.

Salah đã không thể có phong độ tốt nhất tại World Cup 2018

Mối quan hệ với LĐBĐ Ai Cập càng căng thẳng hơn nữa khi họ quảng cáo hình ảnh của Salah cạnh với người đứng đầu Chechnya thuộc Nga là Ramzam Kadyrov và đang trở thành công dân danh dự của nước cộng hòa, nơi mà ĐT Ai Cập trú quân tại World Cup 2018.

Tháng trước, giám đốc điều hành của LĐBĐ Ai Cập, Tharwat Sweilem đã bác bỏ cuộc nói chuyện về vấn đề tồn tại với Salah, sau khi anh nói rằng “có nhiều thứ cần thay đổi” với ĐT Ai Cập.

Salah sẽ quay trở lại tập trung với ĐT Ai Cập cùng HLV mới Javier Aguirre vào tháng tới, khi Ai Cập đối đầu với Niger tại Vòng loại Cúp bóng đá châu Phi (2019 Africa Cup of Nations Qualification). Nhưng liệu Salah có ra sân không thì lại là dấu hỏi lớn khi anh đang có dấu hiệu làm to chuyện với LĐBĐ Ai Cập trên các phương tiện truyền thông vào Chủ Nhật vừa qua.

Salah và LĐBĐ Ai Cập đang có những căng thẳng khiến anh và người đại diện phải lên tiếng

“Đó là một chuyện bình thường khi LĐBĐ tìm cách giải quyết vấn đề của các cầu thủ để họ có thể cảm thấy thoải mái hơn”, Salah đã viết trên Twitter “Nhưng trên thực tế, những gì tôi đang thấy là hoàn toàn trái ngược. Không hề bình thường khi các tin nhắn và những lá thư của luật sự tôi bị phớt lờ. Tôi không biết tại sao tất cả những điều này [đang xảy ra]? Họ thậm chí không có thời gian để trả lời chúng tôi sao?!”.

Ramy Abbas Issa, người đại diện của Salah cũng phát biểu trên mạng xã hội của ông: “Đủ rồi. Chúng tôi đã yêu cầu đảm bảo về sự an toàn của Mohamed và đảm bảo rằng các vi phạm về bản quyền hình ảnh sẽ không lặp lại nữa. Đó là tất cả. Nhưng họ vẫn chưa trả lời”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?