Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard hi vọng được Chelsea gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard đang hi vọng thuyết phục được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với anh sau những màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này từ đầu mùa.

Xem thêm:

Sau những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, tiền đạo Eden Hazard đang hi vọng sẽ thuyết phục được Ban Lãnh đạo Chelsea gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng để tiếp tục cống hiến cho The Blues.

Ngôi sao tấn công người Bỉ đang bước vào 2 năm cuối cùng trong bản hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, khi được hỏi về thông tin sắp sửa được gia hạn hợp đồng với CLB trong tuần tới, tiền đạo này nhanh chóng bác bỏ: “Không, tôi vẫn chưa được ký hợp đồng mới”. Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại Carabao Cup, Hazard vẫn cho biết chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào.

Hazard hi vọng sẽ được BLĐ Chelsea nhanh chóng gia hạn hợp đồng

Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Real Madrid là đội khát khao có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bỉ nhằm thay thế sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo. Mặc dù vậy, tham vọng của Los Blancos đã không thành công khi Hazard quyết định ở lại Chelsea khi được biết HLV Sarri và BLĐ The Blues sẽ giữ chân anh bằng một bản hợp đồng “khủng”.

Yên tâm với sự hậu thuẫn xứng đáng, chân sút 27 tuổi thi đấu vô cùng tuyệt vời với những màn trình diễn siêu hạng từ đầu mùa, góp phần vào sự khởi đầu mĩ mãn của Chelsea ở mùa bóng năm nay. Hazard đã ghi 6 bàn trong 7 trận đấu của The Blues trên mọi đấu trường. Đáng chú ý phải kể tới siêu phẩm solo ghi bàn trong trận thắng 2-1 của Chelsea trước Liverpool mới đây.

Khoảnh khắc lóe sáng của Hazard chính là kết quả ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea

Ngôi sao người Bỉ cũng dành những lời có cánh dành cho người thầy mới Maurizio Sarri: “HLV Sarri đã tạo nên khác biệt mới ở Stamford Bridge. Dù cũng là người Italia như Conte, nhưng tôi không hề cảm thấy được tự do dưới thời Conte, Sarri lại hoàn toàn khác”.

Trước mắt, Hazard cùng các đồng đội sẽ có cuộc tái đấu với Liverpool tại 2018/19 vào ngày mai 29/9. Cùng chờ xem liệu chân sút này có tiếp tục làm khổ hàng phòng ngự The Kop một lần nữa được như cầu thủ này đã làm hay không.  

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?