Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal báo tin vui, Arteta hé lộ người bắt thay Leno

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 20:15
4.8/5 của 2 đánh giá
HLV Mikel Arteta vừa cập nhật tình trạng tích cực của trụ cột hàng thủ, đồng thời hé lộ thủ môn sẽ thay thế Bernd Leno thời gian tới.

Rạng sáng nay (3/2), Arsenal đã để thua ngược đau đớn 1-2 trước Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, trong ngày kết thúc trận đấu với chỉ 9 người sau 2 chiếc thẻ đỏ của trung vệ và thủ thành Bernd Leno.

Điều lạc quan duy nhất của Pháo thủ tới thời điểm hiện tại là tình hình chấn thương của trụ cột hàng thủ - hậu vệ Kieran Tierney. Mới đây, HLV Mikel Arteta vừa báo tin vui về sao trẻ người Scotland, đồng thời hé lộ người sẽ trám vào vị trí của Bernd Leno ở các trận đấu tới.

Kieran Tierney đang hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Tierney chưa hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Wolves. Hi vọng rằng cậu ấy sẽ sớm cảm thấy tốt hơn trong vài ngày tới và trở lại giúp đỡ đội bóng trong giai đoạn khó khăn này”.

HLV Arteta tiết lộ thủ thành Ryan – tân binh vẫn đang chờ đợi lần ra sân đầu tiên cho Arsenal kể từ khi gia nhập Pháo Thủ dưới dạng cho mượn từ , đang dưỡng thương trong tuần qua, nhưng rất lạc quan rằng thủ môn người Australia sẽ ra sân trận đấu với Aston Villa tới đây.

Tân binh Mat Ryan nhiều khả năng sẽ đứng trong khung gỗ Arsenal trận đấu tới

“Ryan có vấn đề về cơ bắp và trong hai ngày qua anh ấy đã không thể tập luyện. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đưa anh ấy trở lại trong vài ngày tới", Arteta cho biết.

Ở trận thua Wolves, sau khi Bernd Leno bị truất quyền thi đấu từ phút 72, tân binh Alex Runarsson được vào sân thay thế. Tuy nhiên, người gác đền 25 tuổi tỏ ra không mấy chắc chắn với những pha xử lý khá lóng ngóng.

2 thẻ đỏ trong một trận đấu cùng thất bại chung cuộc 1-2 quả là nỗi thất vọng không thể nuốt trôi của HLV Arteta. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đổ mọi tội lỗi lên đầu trọng tài cũng như tổ VAR. Arteta cho rằng đây là nguyên nhân khiến Arsenal ra về tay trắng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?