Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 29/1: Sao Arsenal không dính chấn thương, báo Thái Lan chê Văn Lâm

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 19:09
5/5 của 1 đánh giá
Sao Arsenal không dính chấn thương, báo Thái Lan chê Văn Lâm là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 29/1.

Sao Arsenal không dính chấn thương

Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận gặp MU tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Anh đã bị đau trong trận gặp Southampton cách đây ít ngày.

Dù HLV Arteta chưa xác nhận tình trạng chấn thương của Partey, nhưng trang Goal và một số nguồn tin thân cận với tiền vệ người Ghana cho biết rằng anh đã hồi phục tốt, sẽ có mặt trong trận đấu gặp MU cuối tuần này.

Partey có thể ra sân trận gặp MU

Báo Thái Lan chê Văn Lâm

Mới nhất, tờ MGR Online (Thái Lan) đã đăng tải bài viết nhận định Văn Lâm thậm chí còn không phải top 5 thủ môn nổi bật nhất Thai League chứ đừng nói đến Đông Nam Á.

"Phải thừa nhận rằng Đặng Văn Lâm là thủ môn tài năng. Nhưng anh ta không thể là thủ môn số 1 Đông Nam Á. Bạn cần phải nhìn vào bức tranh tổng thể, không có ai xuất sắc hơn thủ môn 30 tuổi người Philippines Neil Etheridge – ngôi sao đang thi đấu cho CLB Birmingham (Anh). Thậm chí, nếu so với các thủ môn ở giải Thai League, Văn Lâm cũng không phải là thủ môn xuất sắc nhất.”

AC Milan cân nhắc chiêu mộ Douglas Costa

AC Milan được cho biết đang chuẩn bị đưa Douglas Costa đến sân San Siro. Họ muốn tranh thủ thời điểm tương lai của cầu thủ người Brazil không chắc chắn để chiêu mộ anh. Costa hiện đang chơi cho Bayern theo hợp đồng cho mượn từ Juventus.

Trở ngại lớn của thương vụ này sẽ là mức lương 6 triệu euro một năm mà Costa đang nhận, ngoài ra AC Milan cũng muốn chiêu mộ Florian Thauvin theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

AC Milan muốn có Douglas Costa

Không hoãn trận Sài Gòn gặp SLNA ở vòng 3 V.League

Đã có thông tin cho rằng trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA ở vòng 3 V.League 2021 bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên thông tin này đã được đính chính.

Cụ thể, ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng giám đốc VPF, đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã khẳng định: “Quyết định của UBND TP.HCM cho phép trận đấu giữa Sài Gòn – SLNA trên sân Thống Nhất ở vòng 3 vẫn diễn ra như bình thường, có điều UBND TP.HCM đã nhắc nhở BTC trận đấu cần có những biện pháp để phòng chống dịch Covid-19 cho hiệu quả và bảo đảm an toàn cho những người tham gia”.

West Brom dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Maitland-Niles từ Arsenal

West Brom đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký cầu thủ đa năng người Anh Ainsley Maitland-Niles của Arsenal. HLV Sam Allardyce đang cố gắng thuyết phục các chủ sở hữu của CLB đồng ý mượn cầu thủ này 6 tháng.

Nếu tới West Brom, Maitland-Niles sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Maitland-Niles sắp rời Arsenal theo dạng cho mượn

Nghi vấn tiêu cực ở trận đấu giữa U19 HAGL và Phú Yên

Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ký văn bản tạm đình chỉ Quốc Việt của Phú Yên vì thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng, sau trận đấu giữa Phú Yên với HAGL ở vòng loại U19 Quốc gia 2021 trên sân Hàm Rồng vào ngày 28/1. VFF nhanh chóng vào cuộc và ra quyết định một ngày sau đó.

Ở trận đấu này, đội Phú Yên thua 0-5 trước các cầu thủ trẻ HAGL 1. Đặc biệt, trận đấu này không có một thẻ phạt nào. Một bàn thắng của HAGL 1 ghi trong hiệp đầu, bốn bàn còn lại được ghi trong hiệp thi đấu thứ hai.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?