Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal nói lời thật lòng về Emery giữa bão chỉ trích

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 04:05
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù HLV Unai Emery đang là tâm điểm của chỉ trích sau những thành tích đáng thất vọng của Arsenal thế nhưng Kieran Tierney vẫn đánh giá cao tài cầm quân của ông thầy người Tây Ban Nha.

HLV Unai Emery đang là tâm điểm của chỉ trích sau những thành tích đáng thất vọng của Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha không thực sự có một triết lý cụ thể nào. Điều này khiến Arsenal thi đấu không có bản sắc riêng.

Hơn nữa vào thời điểm này Arsenal cần gắn kết các cá nhân đội bóng lại, trước khi nghĩ tới các mục tiêu và danh hiệu. Dưới thời Unai Emery, phòng thay đồ của “Pháo thủ” không ồn ào nhưng lạnh lẽo, thiếu chất kết dính toàn đội. Suy cho cùng, Unai Emery không phù hợp với Arsenal. Ông kém trên mọi phương diện, trong lẫn ngoài sân cỏ.

Kém cỏi là vậy thế nhưng Kieran Tierney vẫn đánh giá cao tài cầm quân của Emery.

“Unai Emery là một huấn luyện viên phù hợp để giải quyết những vấn đề mà Arsenal đang phải đối mặt. Điều đó còn phù thuộc vào các cầu thủ sẽ thực hiện kế hoạch thế nào trên sân. Từ trước đến giờ, tôi luôn thấy ông ấy là một người vô cùng thông minh”, Tierney nói.

Tierney bảo vệ Emery giữa bão chỉ trích

“Ông ấy giúp tôi ngày càng trưởng thành. Ông ấy thích các cầu thủ của mình chơi với lối chơi kiểm soát bóng và kiểm soát trận đấu. Tôi đang học hỏi để thích nghi với triết lý đó”

“Tôi tin rằng mọi người trong phòng thay đồ sẽ ủng hộ ông ấy thôi”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối mặt với bài toán hóc búa mang tên Leicester City. Pháo thủ hiện kém ​Chelsea và Leicester 6 điểm trên BXH. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Unai Emery lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và nuôi cơ hội lọt vào top 4.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?