Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer xác nhận ngày Pogba trở lại sau chấn thương

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau một thời gian dài ngồi ngoài do chấn thương, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đã được ấn định ngày sẽ trở lại để cống hiến trong những trận đấu của đội 1 theo những phát biểu mới nhất đến từ HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Kể từ ngày 30/9 trong trận đấu của MU với Arsenal, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đã không có mặt trong đội hình thi đấu của đội bóng thành Manchester do đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân và phải tiến hành điều trị.

Việc thiếu vắng Pogba đã khiến cho lối chơi của MU trở nên thiếu đi sức sáng tạo đặc biệt là trong khâu tấn công khiến cho Quỷ đỏ thành Manchester không thể có được những bàn thắng quan trọng. Ở trận đấu vừa qua tại Premier League, MU đã phải nhận một thất bại trước Bournemouth mà không ghi được bàn thắng nào.

Việc thiếu vắng Pogba đã khiến cho MU gặp khó khăn trong thi đấu

Theo những xác nhận từ HLV Solskjaer, tiền vệ người Pháp sẽ trở lại vào quãng thời gian đầu tháng 12 tới, đủ để MU có thêm sự tự tin trong chặng tourmalet vào Giáng Sinh và Năm mới. Đây sẽ là khoảng thời gian mà lịch thi đấu sẽ rất dày đặc và các đội bóng cần có một đội hình có chiều sâu để vượt qua giai đoạn này.

“Pogba sẽ tập luyện chăm chỉ trong quãng thời gian triệu tập ĐTQG và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”, chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Về phần Pogba, tiền vệ này cũng đang rất muốn trở lại thi đấu, nhất là khi chứng kiến đội bóng không có được những kết quả tốt trong thời gian vừa qua.

“Đây là một khoảnh khắc vô cùng tồi tệ, thêm vào đó, việc phải ngồi một chỗ và và nhìn các đồng đội tập luyện là một điều không dễ dàng. Trước tình cảnh đó, bạn muốn được trở lại nhưng trước hết, phải hồi phục hoàn toàn đã”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?