Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với chia sẻ của sao Arsenal về khả năng dự cúp C1 mùa tới

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá
Trong phát biểu mới đây với truyền thông, thủ thành Arsenal - Bernd Leno vừa có những chia sẻ về khả năng giành vé tham dự cúp C1 mùa giải tới của đội bóng. Song, anh khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy đắng lòng.

Arsenal vừa có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Tottenham ở trận đấu thuộc vòng 28 ngoại hạng Anh. Dù vậy, họ vẫn chỉ đang xếp thứ 10 khi kém nhóm dự cúp châu Âu 5 điểm. Đó là còn chưa kể, khoảng cách giữa Pháo thủ với top 4 - nhóm có vé góp mặt tại cúp C1 mùa tới đang là 10 điểm.

Đây rõ ràng là thách thức thực sự đối với thầy trò Mikel Arteta. Dù vẫn luôn khao khát tham dự cúp C1 song với khoảng cách hiện tại khi mùa giải chỉ còn 9 vòng, sẽ rất khó để Pháo thủ bám đuổi các đội bóng xếp trên.

Chia sẻ với truyền thông, thủ thành Leno cũng thừa nhận một sự thật cay đắng về khả năng tham dự cúp C1 mùa tới của Arsenal. Theo đó, anh chỉ ra vấn đề tại CLB đồng thời nhấn mạnh:

Leno chỉ ra vấn đề mà Arsenal đang gặp phải 

“Chúng tôi thiếu đi sự ổn định và nhất quán về mặt phong độ. Chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề lớn, đã có những trận đấu thực sự không tốt. Giờ thì chúng tôi vẫn đang thi đấu tại Europa League. Về cơ hội góp mặt tại Champions League, sẽ rất, rất khó khăn với Arsenal vào thời điểm này”.

Rõ ràng, những chia sẻ ấy của thủ môn người Đức cho thấy việc đội bóng chủ sân Emirates giành vé tham dự cúp C1 châu Âu thông qua giải đấu cao nhất bóng đá Anh là điều cực khó. Tuy nhiên, họ vẫn còn một cách khác để góp mặt ở sân chơi số 1 lục địa già cấp CLB mùa giải 2021/22, đó là vô địch Europa League mùa bóng năm nay.

Đồng thời khẳng định sẽ rất khó để đội bóng có vé dự cúp C1 mùa tới 

Hiện tại, Arsenal đã đi tới vòng 1/8 và vừa có thắng lợi 3-1 trước Olympiacos ngay trên sân khách ở lượt đi. Họ sẽ tiếp đón đối thủ này ở sân nhà Emirates vào rạng sáng ngày 19/3 tới. Với những gì đang có trong tay, sẽ không bất ngờ nếu Pháo thủ giành được chiến thắng và góp mặt tại tứ kết.

Dù biết rằng hành trình phía trước ở giải đấu này rất khó khăn song đó là cửa duy nhất giúp Arsenal đoạt vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa bóng tới.

Video highlight Arsenal vs Tottenham - vòng 28 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?