Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal tự tin: “Đá với Liverpool còn dễ hơn đá với Burnley”

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến giữa Arsenal và Liverpool tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, trung vệ Sokratis tỏ ra khá tự tin và có những phát biểu gây sốc.

Tham khảo thêm:

Cùng với Liverpool, Arsenal là đội bóng đang toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên của ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Dù không đánh bại các đối thủ với tỉ số cách biệt song màn trình diễn mà Pháo thủ thể hiện cũng là tương đối ấn tượng.

Mùa trước Arsenal phải nhận thất bại 1-5 trên sân nhà của Liverpool

Ở vòng 3 ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ phải hành quân tới Anfield để làm khách trước Liverpool. Ở cuộc đối đầu này, The Kop là đội được đánh giá cao hơn nhiều nhờ lợi thế sân nhà, phong độ và đẳng cấp so với Pháo thủ.

Mùa trước, Arsenal đã thất bại nặng nề 1-5 trước Liverpool trận thua đậm nhất dưới thời Unai Emery. Dù vậy trước thềm đại chiến giữa Arsenal và Liverpool tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, trung vệ Sokratis tỏ ra khá tự tin và có những phát biểu gây sốc.

Anh cho rằng đối đầu với Liverpool còn dễ thở hơn là đối đầu với những đội bóng như Burnley – đối thủ họ mới chạm trán ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

“Đối với một hậu vệ, việc chơi với các đội như Burnley sẽ khó khăn hơn vì bạn phải chiến đấu rất nhiều”, trung vệ Sokratis tự tin phát biểu trước đại chiến.

Sokratis vẫn tự tin Arsenal sẽ giành chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới

“Đây là một trận đấu khác. Có lẽ sẽ dễ dàng hơn khi bạn không phải chiến đấu nhiều. Tuy nhiên Liverpool cũng đang chơi rất tốt và nếu rơi vào một ngày không may mắn rất khó để đánh bại được họ”

Chia sẻ về trận thua muối mặt 1-5 trước Liverpool ở mùa trước, trung vệ của Arsenal chia sẻ: “Đó là trận đấu chúng tôi để thua những 5 bàn. Nó xuất phát từ những quả phạt đền và sai lầm nhưng năm nay chúng tôi sẽ khác. Chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?