Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal lên tiếng xác định tương lai giữa bão tin đồn

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 15:49
4.5/5 của 2 đánh giá
Trước những tin đồn liên quan tới tương lai của bản thân, mới đây, tiền vệ đang khoác áo Arsenal là Dani Ceballos đã chính thức lên tiếng xác định chuyện này. Theo đó, anh mang tới thông tin không vui tới cho ban lãnh đạo Pháo thủ.

Ceballos gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid vào kì chuyển nhượng hè năm 2019 với thời hạn 1 năm. Tuy chưa thực sự tạo ra ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB song tiền vệ người TBN vẫn được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao đồng thời bày tỏ mong muốn mua đứt anh từ đội bóng hoàng gia.

Tuy nhiên, đang xuất hiện những thông tin cho rằng, Ceballos muốn rời Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dù vậy, - đội bóng tầm trung bình tại La Liga.

Trước không ít tin đồn liên quan tới bản thân, mới đây, đích thân cầu thủ này đã lên tiếng xác định chuyện tương lai. Theo đó, khi chia sẻ về Arsenal, Ceballos khẳng định: “Tôi đang có mùa giải không quá tốt tại Arsenal. Bản thân tôi chờ đợi nhiều hơn ở mình nhưng quả thực tôi đã không đáp ứng được những gì tốt nhất.

Ceballos đã lên tiếng xác định chuyện tương lai

Hợp đồng của tôi với CLB sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới và cho đến bây giờ tôi vẫn chưa thể chắc chắn điều gì về chuyện tương lai tại đây. Mùa giải đang bị gián đoạn bởi Covid-19, vì thế, thật khó để nói về chuyện tương lai".

Ngoài việc bỏ ngỏ việc ký kết hợp đồng để chính thức gia nhập Arsenal, tiền vệ người TBN cũng đồng thời bày tỏ tình yêu với Betis - đội bóng mà anh từng khoác áo trong quãng thời gian từ 2013-2017 trước khi cập bến Real Madrid.

Song điều đó chỉ khiến BLĐ Arsenal thêm đau lòng

“Tôi có nghe những thông tin liên quan tới bản thân mình. Valencia, Sevilla và Betis là những CLB đang theo đuổi tôi. Tuy nhiên, tôi không thể chơi cho Sevilla vì tôi đã từng khoác áo Betis. Betis là một CLB tuyệt vời và nếu có thể tôi vẫn muốn được khoác áo đội bóng thêm một lần nữa", Ceballos nói thêm.

Với những chia sẻ ấy của cầu thủ người TBN, có thể khẳng định rằng tương lai Ceballos vẫn là một dấu hỏi. Ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Arsenal vẫn sẽ phải chờ để biết rõ anh có thực sự là người của CLB ở mùa giải tới hay không.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?