Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao bóng đá cuồng mốt cạo trọc trong mùa dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 10:55
3.8/5 của 8 đánh giá
Paul Pogba, Anthony Martial, Eden Hazard cùng những ngôi sao bóng đá đã thể hiện sự cá tính của mình trong mùa dịch Covid-19 bằng việc cạo trọc đầu. Trước đó những cầu thủ này cũng là những người rất trau chuốt cho mái tóc của mình.

Người đầu tiên thể hiện cá tính của mình và cũng lời người khởi xướng trào lưu cạo trọc đầu trong thời gian các giải đấu nghỉ vì Covid-19 có lẽ là . Dường như đã quá chán với những kiểu tóc nhuộm, những đường kẻ điệu đà thì tiền vệ người Pháp đã quyết định cạo trọc lóc để tạo điểm nhấn.

Pogba khởi xướng trào lưu cạo trọc đầu mùa dịch

Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, Paul Pogba và cô vợ là những người chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội nhất. Trước đó hai người còn khoe video tâng bóng trúng vào mặt con trai 1 tuổi là khán giả duy nhất đứng xem.

Anthony Martial có nét giống Young ở kiểu tóc mới

Người đồng đội của Pogba ở tuyển Pháp và MU là Anthony Martial cũng hưởng ứng trào lưu nói trên. Có điều nhiều CĐV Mu cho rằng ngoại hình hiện tại của số 9 gợi nhớ về cựu đội trưởng Ashley Young – người có kiểu tóc quen thuộc.

Hazard tươi tắn trong mùa dịch kiểu tóc trọc

Eden Hazard hào hứng khoe đầu trọc trên mạng xã hội. Covid-19 phần nào đó có lợi cho cựu cầu thủ của Chelsea khi anh có thêm thời gian phục hồi sau ca phẫu thuật mắt cá chân tại Mỹ. Gương mặt hớn hở của Hazard trong kiểu tóc mới cũng khiến CĐV Real Madrid cảm thấy vui mừng.

Biết đâu kiểu tóc mới này sẽ giúp Eden Hazard đổi vận sau quãng thời gian thi đấu thất vọng trong màu áo Real Madrid và những chấn thương dai dẳng.

Một ngôi sao của Arsenal cũng thể hiện cá tính khi khoe hình ảnh cạo đầu trọc là Hector Bellerin. Hậu vệ này nổi tiếng là một tín đồ thời trang và trước đó được biết với mái tóc dài điệu đà. Giờ đây anh trông rất ngầu và nam tính trong kiểu tóc mới.

>>> Xem thêm:

Ngoài những cầu thủ nói trên Ander Herrera, Kimpembe của PSG và Saul Niguez, Jose Gimenez của Atletico Madrid cũng hưởng ứng trào lưu nói trên.

Kimpembe

Ander Herrera

Saul Niguez

Mỗi người một vẻ trong kiểu tóc mới thế nhưng tất cả đều tỏ ra vô cùng hào hứng với sự thay đổi này.

Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, các ngôi sao có nhiều thời gian cho gia đình hơn và cũng có nhiều thời gian sống ảo hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?