Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao chạy cánh sẽ tái ngộ với Mourinho nếu bị Chelsea ngó lơ

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Việc tạo được sự thân thiết với Jose Mourinho sẽ là cơ sở để tiền vệ Willian nghĩ đến việc rời khỏi Chelsea trong thời gian tới.

Chelsea đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Họ ưu tiên sử dụng những cái tên trẻ có sẵn và mua những tài năng trẻ thay vì bỏ tiền tấn chiêu mộ các ngôi sao. Đó là chính sách được thực hiện ở HLV trưởng đội bóng, Frank Lampard. Bản thân chiến lược gia trẻ này cũng từng khẳng định không hề lo ngại khi dẫn dắt những “viên ngọc thô”.

Điều này đồng nghĩa với việc những cầu thủ có dấu hiệu luống tuổi sẽ không có nhiều cơ hội để cạnh tranh một vị trí chính thức trong tương lai. Willian là một trong những cái tên có nguy cơ thất sủng tại Stamford Bridge. 

Willian đã 31 tuổi, độ tuổi không còn trẻ trung đối với một cầu thủ chạy cánh và ưa lối chơi dùng sức như tiền vệ người Brazil. Ở mùa giải năm nay, phong độ của anh cũng đi xuống khá đáng kể, qua đó khiến Chelsea không duy trì được mạch trận ổn định.

Willian cần tìm một thử thách mới sau 7 mùa giải cống hiến cho Chelsea

Tottenham sẽ là nơi thích hợp để Willian chuyển đến. Bản thân anh hiện cũng chỉ còn lại hợp đồng với Chelsea đến năm 2021, do đó việc đàm phán giữa các bên sẽ trở nên dễ dàng hơn cả.

Willian cũng đã cho biết anh và Jose Mourinho vẫn có những cuộc trò chuyện, trao đổi qua các phương tiện trên MXH. Cầu thủ này còn cho biết “Người đặc biệt” là một trong những HLV anh đánh giá là giỏi nhất trên thế giới.

Tiền vệ sinh năm 1988 cho hay: “Tôi và Mourinho có mỗi quan hệ rất đặc biệt. Ông ta đòi hỏi tôi rất nhiều về chuyên môn, từ đó xảy ra một số mâu thuẫn nhưng đó là chuyện bình thường”. 

Willian có mối quan hệ rất tốt đối với HLV Mourinho

“Mourinho luôn đưa ra những thách thức đến tôi, nhắc nhở những sai lầm của tôi. Khi tôi chơi tốt, ông ấy luôn khích lệ tôi với những câu nói như: “cậu đã hủy diệt trận đấu rồi”.

Willian cũng cho biết Mourinho từng mời anh đến MU: “Thời điểm Mourinho dẫn dắt MU, ông ấy từng mong muốn tôi đến nửa đỏ thành Manchester. Đó là cách ông ấy trân trọng mối quan hệ với tôi”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?