Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea được thả sau nghi án hiếp dâm mỹ nữ

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 07:09
5/5 của 2 đánh giá
Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã được thả sau khi bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì bị nghi cưỡng bức một cô gái mới quen qua mạng. Không những được thả mà cầu thủ trẻ này còn xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Chelsea.

Như đã đưa tin trước đó, Callum Hudson-Odoi đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vào lúc 3h53p sáng ngày 17/5 (Theo giờ Anh) để điều tra về vụ việc khi người phụ nữ mà tiền vệ đang khoác áo Chelsea mời tới nhà riêng phải nhập viện.

Hudson-Odoi được tại ngoại và đến trung tâm tập luyện của Chelsea để xét nghiệm Covid-19

Cụ thể để thể hiện sự ga-lăng, Hudson-Odoi đã “cắt cử" một chiếc xe hơi hạng sang đến đón cô người mẫu này và đưa tới nhà mình ở phía Tây London. Họ đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau trước khi cảnh sát và cả xe cứu thương xuất hiện trước nhà tiền vệ của Chelsea vào lúc 3h53 phút sáng ngày 17/5. Trong khi cô người mẫu ấy được đưa tới bệnh viện thì Hudson-Odoi bị triệu tập tới đồn cảnh sát.

Trong một diễn biến mới nhất Hudson-Odoi của Chelsea đã được thả sau khi bị bắt khẩn cấp vào sáng sớm. Một số nguồn tin cho rằng cầu thủ 20 tuổi đã có ý định hãm hiếp cô gái nhưng không thành công.

Anh đã được cho tại ngoại và trở về căn nhà của mình ở gần Wimbledon. Không những được thả mà cầu thủ trẻ này còn xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Chelsea.

Cụ thể cầu thủ sinh năm 2000 đã đến trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea vào thứ Hai (18/5) để làm xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu bắt buộc từ BTC giải Ngoại hạng Anh trước khi có mặt trong buổi tập cùng đội.

Hudson-Odoi xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Chelsea

Theo HLV Lampard, do chưa có quyết định từ phía cảnh sát vậy nên ông vẫn để Hudson-Odoi vẫn luyện theo đúng kế hoạch. Buổi tập của Chelsea được chia theo từng nhóm nhỏ và đảm bảo các quy tắc giãn cách xã hội.

Trong quá khứ, từng có nhiều cầu thủ mất cả sự nghiệp vì dính đến những cáo buộc hiếp dâm. Tiêu biểu như trường hợp của Adam Johnson bị cả nước Anh nguyền rủa vì xâm hại bé gái 15 tuổi ở vùng hẻo lánh ở County Durham.

Trường hợp của Hudson-Odoi tuy chưa có kết luận của cơ quan cảnh sát nhưng tất cả đều mong mọi chuyện tồi tệ sẽ không đến sao trẻ của Chelsea.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?