Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea lập phong trào giơ 3 ngón tay chế giễu Mourinho

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Jose Mourinho chế giễu, dàn sao Chelsea đã lập ra một phong trào giơ 3 ngón tay để đáp trả Người đặc biệt.

Xem thêm:

Trong cuộc đối đầu giữa và Chelsea tại vòng 9 Premier League, các cổ động viên của Chelsea trên khắp các khán đài Stamford Bridge đã đồng thanh dành những lời chửi của Mourinho.

Đáp lại những âm thanh đó, Mourinho chỉ nhẹ nhàng giơ 3 ngón tay với ngụ ý ông đã giành 3 chức vô địch ở đây và là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea cho đến thời điểm này.

Hành động của Mourinho đã khiến không chỉ các fan Chelsea mà còn khiến các cầu thủ của The Blues phẫn nộ.

Trước hành động ngông cuồng của Mourinho, các sao Chelsea đã có màn đáp trả vô cùng thú vị trên mạng xã hội.

Các cầu thủ Chelsea giơ 3 ngón tay y chang hành động của Mourinho

Cụ thể là lên mạng xã hội của đội bóng cũng như các cầu thủ Chelsea liên tục xuất hiện những hành động có liên quan đến “số 3” và người hâm mộ nhận thấy đây không phải là điều trùng hợp. 

Giữa tuần trước, đã mở đầu phong trào bằng cách giơ 3 ngón tay lên selfie, đăng lên trang cá nhân với caption: “”3 trận, 3 chiến thắng liên tiếp”. sau khi lập hat-trick trong trận này cũng giơ 3 ngón tay sau trận đấu để chụp ảnh.

Khi Chelsea có chiến thắng 4-0 trước Burnley vào hôm chủ nhật, trang chủ twitter của Chelsea đăng bức ảnh giơ 3 ngón tay y hệt Mourinho cùng chú thích: “Trận đấu còn cách 3 tiếng”.

Trang chủ Chelsea tham gia hưởng ứng phong trào

Không dừng lại ở đó, sau trận đấu này, trang chủ của Chelsea tiếp tục đưa hình với hành động tương tự với dòng trạng thái: “Ross Barkley là cầu thủ Anh đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh cho Chelsea kể từ Frank Lampard năm 2013”.

Trang chủ Chelsea tích cực trong việc đáp trả Mourinho

Hành động của các Chelsea đã khiến cho các fan vô cùng thỏa mãn và họ đang ủng hộ một chiến dịch với các con số 3 để chế nhạo Mourinho.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?