Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea tiết lộ động lực lớn giúp đội bóng lên ngôi tại Europa League

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea sẽ có cuộc chạm trán Arsenal ở trận chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng mai (30/5). Chia sẻ trước thềm màn so tài này, đội trưởng của The Blues là Azpilicueta đã tiết lộ động lực to lớn giúp anh cùng các đồng đội quyết tâm đánh bại Pháo thủ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, động lực mà cầu thủ người TBN nhắc tới chính là bộ đôi Ruben Loftus – Cheek cùng Callum Hudson – Odoi, những người không thể tham dự trận chung kết nói trên vì chấn thương gót chân.

Tuy nhiên, theo như lời của Azpilicueta, anh và các ngôi sao khác trong màu áo Chelsea sẽ làm tất cả để lên ngôi và giành chức vô địch này cho bộ đôi ngôi sao không thể cùng CLB tới Baku (Azerbaijan).

Hudson – Odoi và Loftus – Cheek là động lực để Chelsea giành chiến thắng

“Họ là động lực để chúng tôi chiến thắng trận đấu này. Vắng mặt 2 ngôi sao có khả năng tấn công tốt như Loftus – Cheek và Hudson – Odoi là tổn thất lớn cho chúng tôi nhưng Chelsea vẫn còn nhiều cầu thủ khác đủ khả năng tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi muốn vô địch Europa League vì người hâm mộ và vì đó là món quà ý nghĩa dành tặng cho 2 ngôi sao nói trên”, Azpilicueta khẳng định.

Ngoài ra, cầu thủ người TBN cũng đồng thời dành sự tôn trọng đặc biệt cho Pháo thủ và hy vọng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm sẽ giúp anh thi đấu thành công ở màn so tài vào rạng sáng mai.

Đường đến chung kết của Chelsea

“Arsenal là đội bóng rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Vì thế, chỉ một sai lầm nhỏ cũng sẽ khiến chúng tôi phải trả giá đắt. Tôi hy vọng kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp mình có một trận đấu tốt. Tôi khát khao vô địch giải đấu này và đội bóng cũng vậy. Chúng tôi sẽ làm tất cả để lên ngôi”, đội trưởng Chelsea nhấn mạnh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?