Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri nổi điên vì Higuain – Luiz hành xử như “trẻ con” ngay trước thềm CK Europa League

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, HLV Maurizio Sarri phát cáu vì hai cậu học trò Gonzalo Higuain và David Luiz vì có những hành vi ứng xử không đúng mực.

Tham khảo thêm:

Cụ thể trong buổi tập mới nhất của Chelsea trước thềm trận chung kết với Arsenal, Gonzalo Higuain và David Luiz đã có lời qua tiếng lại và câu chuyện sẽ nghiêm trọng hơn nếu như không có sự can thiệp kịp thời của đồng đội.

Hành động của 2 cậu học trò khiến Sarri không hài lòng

Trong một tình huống tranh chấp, Higuain đã vào bóng từ phía sau vào Luiz khiến hậu vệ người Brazil cảm thấy không hài lòng. Trung vệ của Chelsea cho rằng những tình huống vào bóng như kiểu của Higuain hoàn toàn có thể mang đến những chấn thương cho anh và những người đồng đội khác.

Higuain cũng chẳng phải một tay vừa. Tiền đạo người Argentina thay vì xin lỗi thì anh lao vào khẩu chiến với Luiz. Thậm chí câu chuyện sẽ nghiêm trọng hơn nếu như không có sự can thiệp kịp thời của đồng đội.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, HLV Sarri nổi cáu ném mũ xuống đất rồi đi thẳng vào đường hầm trước sự ngơ ngác của đội ngũ trợ lý cùng các học trò. Ai cũng hiểu rằng ông không hài lòng với cách thể hiện “trẻ con” của Gonzalo Higuain và David Luiz trong khi chung kết Europa League đang cận kề.

HLV người Italia nắm thẳng chiếc mũ xuống đất bày tỏ sự giận dữ

Sự việc hiện chưa được Sarri và Higuain cũng nhữ Luiz xác nhận. Tuy nhiên nó cũng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ ở trận đấu quan trọng sắp tới trên sân Baku.

Trận chung kết Europa League sẽ diễn vào vào lúc 2h00 ngày 30/5 theo giờ Việt Nam. Trong khi Chelsea vẫn chưa thể khắc phục những mặt hạn chế. Với kinh nghiệm già dơ tại Europa League của HLV Unai Emery sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Sarri.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?